ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมชาติบาห์เรน ทีมชาติไทย เอเชียนคัพ 2019

VIDEO : ซ้ายนี้เพื่อชาติ! ‘ชนาธิป’ ร้อนฉ่าซิวผู้เล่น แมนออฟเดอะแมตช์ (มีคลิป)

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย คว้ารางวัลแมนออฟเดอะแมตช์ไปครอง หลังยิงประตูสุดสวยให้ทีมเฉือนชนะ บาห์เรน ในศึกเอเชียนคัพ นัดที่สอง ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 58 จากจังหวะโต้กลับเร็ว อดิศักดิ์ ไกรษร ดีดไซค์ก้อยให้ ทริสตอง…

Home / SPORT / VIDEO : ซ้ายนี้เพื่อชาติ! ‘ชนาธิป’ ร้อนฉ่าซิวผู้เล่น แมนออฟเดอะแมตช์ (มีคลิป)

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย คว้ารางวัลแมนออฟเดอะแมตช์ไปครอง หลังยิงประตูสุดสวยให้ทีมเฉือนชนะ บาห์เรน ในศึกเอเชียนคัพ นัดที่สอง

ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 58 จากจังหวะโต้กลับเร็ว อดิศักดิ์ ไกรษร ดีดไซค์ก้อยให้ ทริสตอง โด เติมเกมได้ครอสบอลไปแฉลบแนวรับ บาห์เรน ก่อนมาเข้าทาง ชนาธิป สรงกระสินธ์ กระโดดแปด้วยซ้ายบอลพุ่งแทรกหน้า ผู้รักษาประตูบาห์เรน เข้าไปตุงตาข่ายให้ จบเกม ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติบาห์เรน 1-0 เก็บสามแต้มแรก ในศึกเอเชียนคัพ ได้สำเร็จ

นอกจากนี้หลังเกมดังกล่าว ฝ่ายจัดการแข่งขันยังได้ประกาศผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำแมตช์ ซึ่งตกเป็นของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมและยิงประตูชัยในเกมนัดนี้

 

 

 

สำหรับ ทีมชาติไทย จะต้องพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในศึกเอเชียน คัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 3 ที่สนาม ฮัสซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์ ในวันที่ 14 มกราคม 2562 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD