ช้างศึก ทีมชาติไทย บาห์เรน เวียดนาม เอเชียน คัพ

อาเซียนไม่เกรียนใส่กัน! ส่องความเห็นแฟนบอล เวียดนาม ร่วมยินดี ช้างศึก คว้าชัย

ทีมชาติไทย คว้าชัยชนะใน เอเชียน คัพ 2019 ได้สำเร็จ ด้วยการเฉือน บาห์เรน 1-0 ทำให้ ช้างศึก กลับมามีความหวังลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์อีกครั้ง ซึ่ง 3 คะแนนเต็มที่ได้มาก็ไม่ได้มีแค่แฟนบอลชาวไทยเท่านั้นที่รู้สึกยินดี…

Home / SPORT / อาเซียนไม่เกรียนใส่กัน! ส่องความเห็นแฟนบอล เวียดนาม ร่วมยินดี ช้างศึก คว้าชัย

ทีมชาติไทย คว้าชัยชนะใน เอเชียน คัพ 2019 ได้สำเร็จ ด้วยการเฉือน บาห์เรน 1-0 ทำให้ ช้างศึก กลับมามีความหวังลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์อีกครั้ง

ซึ่ง 3 คะแนนเต็มที่ได้มาก็ไม่ได้มีแค่แฟนบอลชาวไทยเท่านั้นที่รู้สึกยินดี แต่แฟนบอลน้ำดีของ เวียดนาม ที่ไม่นิยมในการโชว์เกรียนก็ร่วมภาคภูมิใจไปกับชัยชนะครั้งนี้ของเราด้วยเช่นกัน มาดูความเห็นบางส่วนที่พวกเขาได้ไปคอมเม้นท์กันเอาไว้ในเพจอย่างเป็นทางการของทัวร์นาเม้นท์กันเลย…

Thủy Lion ขอแสดงความยินดีกับทีมชาติไทยด้วย จากเวียดนาม

Phuongnam Nguyen ด้วยรักจากเวียดนาม ขอแสดงความยินดีด้วยทีมชาติไทย

Đỗ Trường An ปิดงานได้ยอดเยี่ยมทีมชาติไทย พี่น้องแห่งอาเซียน จากเวียดนาม

Nguyễn Luân (คอมเม้นท์เป็นภาษาไทย) ประเทศไทยคุณมีคู่ที่ยอดเยี่ยมและรักคุณที่จะชนะเกมสุดท้ายและไปต่อเพื่อนำความรุ่งโรจน์มาสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจุดหมายต่อไปคือฟิลิปปินส์ไปและชนะเหมือนวีรบุรุษจากเวียดนาม ทางทิศใต้

Nguyễn Dương พี่น้องชาวไทยทั้งหลาย ทีมของพวกคุณมันน่ามหัศจรรย์มาก ตอนนี้ทีมจากอาเซียนคว้าชัยชนะนัดแรกกันได้แล้ว เมื่อผนึกรวมกับเวียดนามและฟิลิปปินส์ เราสามารถทำได้มากกว่านี้อีก ขอแสดงความยินดีด้วย รักจากเวียดนาม

Hau Trung ขอแสดงความยินดีกับทีมไทยด้วย หวังว่าเวียดนามจะทำให้ได้แบบนี้บ้างนะ

Cáo Già ขอแสดงความยินดีกับทีมชาติไทย เราคืออาเซียน มิตรสหายจากเวียดนาม

Vuong Tan ทำได้เยี่ยมมากทุกคน พวกคุณทำให้ชาวอาเซียนได้ภาคภูมิใจ ขอแสดงความยินดีกับทีมชาติไทยด้วย

Cao Thiện ทีมชาติไทยพวกคุณเยี่ยมมาก ฉันไม่ได้ดูเกมนี้ แต่ก็ได้ยินมาว่าทีมไทยชนะ 1-0 หวังว่าทีมชาติของฉันจะทำได้บ้างในแมตช์หน้า ขอเป็นกำลังใจให้ทีมไทยและฟิลิปปินส์ด้วย

สำหรับ ทีมชาติไทย นั้นเป็นทีมจากอาเซียนทีมแรกที่ได้รับชัยชนะในการทำศึก เอเชียน คัพ 2019 ขณะที่อีก 2 ทีมอย่าง เวียดนาม และ ฟิลิปปินส์ ต่างก็ประเดิมสนามกันด้วยความพ่ายแพ้ทั้งคู่ ทำให้ต้องพยายามเก็บแต้มกันให้ได้ในโปรแกรมที่ 2 เพื่อความหวังลุ้นเข้าสู่รอบถัดไป