ฟาเบรกัส อองรี เชลซี โมนาโก

ฟาเบรกัส เซ็นสัญญาย้ายจาก เชลซี ร่วมทัพ โมนาโก เป็นที่เรียบร้อย

เชส ฟาเบรกัส มิดฟิลด์ชาวสเปนเซ็นสัญญาย้ายจาก เชลซี ร่วมทัพ โมนาโก ทีมดังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย โดยเขาจะได้ร่วมงานกับ เธียร์รี่ อองรี อดีตเพื่อนร่วมทีม…

Home / SPORT / ฟาเบรกัส เซ็นสัญญาย้ายจาก เชลซี ร่วมทัพ โมนาโก เป็นที่เรียบร้อย

เชส ฟาเบรกัส มิดฟิลด์ชาวสเปนเซ็นสัญญาย้ายจาก เชลซี ร่วมทัพ โมนาโก ทีมดังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย โดยเขาจะได้ร่วมงานกับ เธียร์รี่ อองรี อดีตเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล อีกครั้ง

แข้งวัย 31 ปี ได้เปิดตัวกับสโมสรใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่บินมายังประเทศฝรั่งเศสเพื่อตกลงการเจรจาขั้นสุดท้ายกันตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ แต่ว่าทาง เชลซี ก็ต้องการให้แน่ใจก่อนว่าพวกเขาสามารถหาตัวแทนเข้าสู่สโมสรได้ ซึ่งตอนนี้ก็น่าจะเป็น นิโกโล่ บาเรญ่า ของ กายารี่ หรือไม่ก็ เลอันโดร ปาเรเดส ของ เซนิต

ก่อนหน้านี้ ฟาเบรกัส ได้อำลาสนามแบบน้ำตาซึม ในเกมสุดท้ายที่เขาเล่นให้กับ เชลซี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ต้นสังกัดของเขาเอาชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ โดยตลอดระยะเวลาที่รับใช้ทีมสิงห์บลูส์ เขาได้ร่วมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก กับทีม 2 สมัย รวมถึง เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ อีกอย่างละสมัย

การย้ายมาร่วมทีม โมนาโก ในครั้งนี้จะทำให้ ฟาเบรกัส ได้ร่วมงานกับ อองรี อดีตเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล ซึ่งรับบทบาทเป็นผู้จัดการทีมอยู่ในตอนนี้ และภารกิจสำคัญของเขาก็คือการพาทีมอยู่รอดใน ลีก เอิง ให้ได้ หลังจากที่สถานการณ์บนตารางคะแนนไม่สู้ดีนัก ด้วยการอยู่อันดับที่ 19

สำหรับ ฟาเบรกัส มีโอกาสที่ได้ลงประเดิมสนามกับ โมนาโก ทันทีในเกม ลีก เอิง สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งต้นสังกัดใหม่ของเขาจะเจอกับ โอลิมปิก มาร์กเซย