ก้องภพ สรงกระสินธ์ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมชาติไทย มิโลวาน ราเยวัช เอเชียนคัพ 2019

ก้องภพ สรงกระสินธ์ : ‘ชนาธิปกดดัน-ไม่มีความสุขในยุคของ ราเยวัช’

พ่อบังเกิดเกล้าของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย เปิดใจว่าลูกชายค่อนข้างกดดัน และไม่มีความสุขในยุคการคุมทัพของ มิโลวาน ราเยวัช กองกลางวัย 25 ปี เพิ่งยิงประตูชัยเหนือ บาห์เรน 1-0 ในศึกเอเชียนคัพ…

Home / SPORT / ก้องภพ สรงกระสินธ์ : ‘ชนาธิปกดดัน-ไม่มีความสุขในยุคของ ราเยวัช’

พ่อบังเกิดเกล้าของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย เปิดใจว่าลูกชายค่อนข้างกดดัน และไม่มีความสุขในยุคการคุมทัพของ มิโลวาน ราเยวัช

กองกลางวัย 25 ปี เพิ่งยิงประตูชัยเหนือ บาห์เรน 1-0 ในศึกเอเชียนคัพ 2019 เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้ช้างศึกกลับมาอยู่ในสถานการณ์ลุ้นเข้าสู่รอบน็อคเอาท์อีกครั้ง โดยล่าสุดทาง พ่อก้องภพ สรงกระสินธ์ ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่ามีความสุขกับฟอร์มการเล่นของลูกชาย พร้อมเผยก่อนหน้านี้ เจ้าเจ เล่นอย่างไม่มีความสุขในยุคของ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซิร์บ

 

“เจ ยิงได้ผมก็มีความสุข เขาบอกกับแม่เขาว่าอยากยิงประตูให้ได้” พ่อก้องภพ กล่าวเริ่ม

 

“มันกดดันตั้งแต่โค้ชคนเก่าแล้ว ประมาณเนี้ยแหละ คือเขาเล่นไม่มีความสุข ส่วนวันที่ 13 มกราคมนี้ ผมจะบินตามไปเชียร์กับกลุ่มเชียร์ไทยพาวเวอร์ เพื่อจะไปดูแมตช์วันที่ 14 นี้ครับผม (พบ ยูเออี) ยังไงก็เข้ารอบอยู่แล้วไม่ต้องกลัวครับ”

 

โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับเจ้าภาพอย่าง ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดที่สาม ของกลุ่มเอ วันที่ 14 มกราคม 2562 ที่ สนาม ฮัซซา บิน ซายิด สเตเดียม , อัล ไอน์ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports