บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

พร้อมลุย T2! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศความพร้อม+เปิดตัวชุดแข่งใหม่ลุยซีซั่น 2019

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งใหม่และแถลงความพร้อมในการเตรียมทีมลงสู้ศึก ไทยลีก 2 ณ ศูนย์การค้า เซียร์ รังสิต เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา สโมสรฟุตบอล…

Home / SPORT / พร้อมลุย T2! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศความพร้อม+เปิดตัวชุดแข่งใหม่ลุยซีซั่น 2019

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งใหม่และแถลงความพร้อมในการเตรียมทีมลงสู้ศึก ไทยลีก 2 ณ ศูนย์การค้า เซียร์ รังสิต เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา

สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (บีจีพียู) ทำการเปิดตัวนักเตะและชุดแข่งขันใหม่ สำหรับฤดูกาล 2019 ในชื่องาน “BGPU Season Opening 2019” ณ ศูนย์การค้า เซียร์ รังสิต โดยมี สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรฯ เป็นประธานในงาน พร้อมด้วย “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีพียู , ผู้เล่น บีจีพียู 2019 ท่ามกลางแฟนคลับ “เดอะ แรบบิท” ที่เข้าร่วมงานในอย่างคับคั่ง

บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก โดยพิธีการเริ่มต้นจากการประกวด Rabbit Girls 2019 Final ที่ 6 สาว แรบบิท เกิร์ล 2019 สร้างสีสันได้เป็นอย่างดี จากนั้นเข้าสู่การเชิญผู้สนับสนุน และพันธมิตรรับของที่ระลึกจากทางสโมสร ต่อด้วยการแนะนำสินค้าใหม่ “BGPU Collection 2019” ภายใต้แบรนด์ของสโมสรฯ Kratai by BGPU

และช่วงไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัวนักฟุตบอล บีจีพียู ที่มาในชุดแข่งขันใหม่สีน้ำเงินทั้งชุด จากไนกี้ พร้อมด้วยโลโก้ใหม่ ที่ยังคงมีกระต่ายเป็นสัญลักษณ์ เน้นความดุดัน ซึ่งนอกจากนักเตะเก่าที่ตัวหลักอย่าง ดาวิด บาลา , ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ , สุรชาติ สารีพิมพ์ รวมทั้งเฉลิมศักดิ์ อักขี ยังอยู่กันครบแล้ว บรรดานักเตะใหม่ประกอบด้วย อิรฟาน ฟานดี้ , ยูกิ บัมบะ , บาร์รอส ทาร์เดลี่ รวมทั้ง เชาว์วัตน์ วีระชาติ ที่กลับจากเซเรโซ่ โอซาก้า หลังหมดสัญญายืมตัวมาพร้อมหน้า โดยจะขาดเพียง 3 นักเตะทีมชาติไทย อย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ฉัตรชัย บุตรพรม ที่อยู่ระหว่างการแข่งขันศึกเอเชียน คัพ 2019 ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์

โดย สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรฯ เผยถึงเป้าหมายของ “เดอะ แรบบิท” ในฤดูกาลใหม่ ที่กำลังจะเปิดฉากว่า “ตอนนี้ถือว่าเรามีความพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น ซึ่งหลังจากได้ดูการทำงานของทีมโค้ช และผู้เล่นแล้วถือว่าลงตัว สอดประสานกันได้อย่างราบรื่น โดยนักเตะสามารถปรับตัวเข้ากับแทคติคของโค้ชได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าทำงานเข้าขากันได้ ซึ่งแน่นอนว่า เป้าหมายเรามีอย่างเดียวคือการเลื่อนชั้นสู่ไทย ลีก ให้ได้ภายในปีเดียว และเราต้องทำให้ได้”

สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเริ่มต้นปรีซีซั่นฤดูกาลใหม่ ด้วยการเข้าร่วมการแข่งขัน “ลีโอ ปรี-ซีซั่น คัพ 2019” โดยนัดแรก จะบุกไปเยือน สมุทรสาคร เอฟซี ที่สนาม อบจ.สมุทรสาคร ในวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค.62 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทรู โฟร์ ยู และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2