พรีเมียร์ ลีก มัตเตโอ เก็นดูซี มีอา คาริฟา อาร์เซน่อล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

อายไหมนั่น! อดีตดาวโป๊เหน็บ ‘เก็นดูซี่’ ลงไปนอนบ่อยกว่าตนแสดงหนังอย่างว่าเสียอีก

มัตเตโอ เก็นดูซี กองกลางดาวรุ่ง อาร์เซน่อล โดนอดีตดาวโป๊ชื่อดังเหน็บหลังเกมที่ปืนใหญ่พ่ายให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา งานนี้ตัวก็ไม่ได้สัมผัสแถมยังโดนแซวเป็นของแถม เมื่อ มีอา…

Home / SPORT / อายไหมนั่น! อดีตดาวโป๊เหน็บ ‘เก็นดูซี่’ ลงไปนอนบ่อยกว่าตนแสดงหนังอย่างว่าเสียอีก

มัตเตโอ เก็นดูซี กองกลางดาวรุ่ง อาร์เซน่อล โดนอดีตดาวโป๊ชื่อดังเหน็บหลังเกมที่ปืนใหญ่พ่ายให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

งานนี้ตัวก็ไม่ได้สัมผัสแถมยังโดนแซวเป็นของแถม เมื่อ มีอา คาริฟา อดีตนักแสดงหนังผู้ใหญ่ชาวเลบานอนทวีตข้อความเหน็บ มัตเตโอ เก็นดูซี กองกลางวัย 19 ปี ของ อาร์เซน่อล ว่าล้มตัวลงไปนอนกับพื้นในเกมพ่ายขุนค้อนบ่อยกว่าเจ้าตัวที่นอนโดนลงทัณฑ์ตลอดทั้งปี 2014

โดยเกม ลอนดอน ดาร์บี้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เวสต์แฮม เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก ดีแคลน ไรซ์ แข้งที่กำลังจะครบ 20 ปี ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ นับเป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 13 ปีที่ เวสต์แฮม เปิดบ้านของตัวเองเอาชนะทีมร่วมเมืองอย่าง อาร์เซน่อล ไปได้

นอกจากสกอร์ที่ชื่นมื่นของเหล่าขุนค้อนแล้ว อีกหนึ่งประเด็นหลังเกมคงหนีไม่พ้นการทวีตข้อความอันกระฉ่อนของ มีอา คาลิฟา อดีตนักแสดงหนังผู้ใหญ่ ระหว่างปี 2014-15 ที่พูดถึงกองกลางดาวรุ่งปืนใหญ่ที่ล้มไปนอนบนพื้นหญ้าหลายครั้งในเกมดังกล่าว

“ไอ้ตุ๊* เก็นดูซี่ ฉันเห็นแกลงไปนอนบนสนามในเกมนี้มากกว่าที่ฉันลงไปนอนบนเตียงตลอดทั้งปี 2014 เลยนะ” ทวีตสุดแสบของอดีตดาวโป๊รายนี้

ก่อนหน้านี้ มีอา ได้เปิดเผยกับทางช่องแฟนคลับของ อาร์เซน่อล ว่าเจ้าตัวมี ฟีลิเป้ แอนเดอร์ซอน ปีกบราซิเลี่ยนเป็นผู้เล่นในดวงใจ ณ ตอนนี้ หลังอดีตแข้ง ลาซิโอ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เวสต์แฮม ในฤดูกาลนี้

รูปจาก @miakhalifa