ทีมชาติจีน ทีมชาติอุรกวัย ทีมชาติโคลอมเบีย ทีมชาติไทย

มันส์แน่! ส.บอลตอบรับจีนเชิญ ช้างศึก เตะสี่เส้า ‘อุรุกวัย-โคลอมเบีย’

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย เนื้อหอมหลังสมาคมฟุตบอลทีมชาติจีน ได้ทาบทาม ลงแข่งขันฟุตบอลสี่เส้ากับชาติชั้นนำในทวีปอเมกาใต้ ในช่วงฟีฟ่าเดย์ ช้างศึก อยู่ระหว่างทำศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) และเพิ่งเอาชนะ ทีมชาติบาห์เรน ประเดิมเก็บ 3…

Home / SPORT / มันส์แน่! ส.บอลตอบรับจีนเชิญ ช้างศึก เตะสี่เส้า ‘อุรุกวัย-โคลอมเบีย’

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย เนื้อหอมหลังสมาคมฟุตบอลทีมชาติจีน ได้ทาบทาม ลงแข่งขันฟุตบอลสี่เส้ากับชาติชั้นนำในทวีปอเมกาใต้ ในช่วงฟีฟ่าเดย์

ช้างศึก อยู่ระหว่างทำศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) และเพิ่งเอาชนะ ทีมชาติบาห์เรน ประเดิมเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังมีลุ้นผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ทำให้ล่าสุดมีรายงานว่า ทีมชาติไทย ได้รับการทาบทามจากสมาคมฟุตบอลทีมชาติจีน ให้ไปแข่งขันฟุตบอลสี่เส้า กับทีมชั้นนำของโลกอย่าง ทีมชาติอุรกวัย, ทีมชาติโคลอมเบีย และทีมชาติจีน ในช่วงฟีฟ่าเดย์ของเดือน มีนาคมนี้ ซึ่งสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ตอบรับข้อตกลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ ทีมชาติอุรกวัย ปัจจุบันฟีฟ่าแรงกิ้งอันดับที่ 7 ของโลก มีนักเตะชื่อดังมากมายอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และเอดินสัน คาวานี ส่วน ทีมชาติโคลอมเบีย มีฟีฟ่าแรงกิ้งอันดับที่ 12 ของโลก นำโดย ราดาเมล ฟัลเกา และฮาเมส โรดริเกซ ขณะที่ ทีมชาติจีน อยู่อันดับที่ 76 ของโลก