ลิเวอร์พูล หงส์แดง เจมส์ มิลเนอร์ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

แผน 2 พร้อมใช้งาน!! เปิด 3 ทางเลือก แบ็คขวา หงส์แดง หลัง อาร์โนลด์ เดี้ยงยาว 1 เดือน

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังต้องเผชิญกับปัญหาครั้งใหม่ หลังจากที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาลูกหม้อของทีมมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจนต้องพักยาวราว 4 สัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บดังกล่าวของแนวรับวัย 20 ปี ส่งผลให้โปรแกรม 4 นัดถัดไปของ…

Home / SPORT / แผน 2 พร้อมใช้งาน!! เปิด 3 ทางเลือก แบ็คขวา หงส์แดง หลัง อาร์โนลด์ เดี้ยงยาว 1 เดือน

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังต้องเผชิญกับปัญหาครั้งใหม่ หลังจากที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาลูกหม้อของทีมมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจนต้องพักยาวราว 4 สัปดาห์

จากอาการบาดเจ็บดังกล่าวของแนวรับวัย 20 ปี ส่งผลให้โปรแกรม 4 นัดถัดไปของ “หงส์แดง” (เจอกับ คริสตัล พาเลซ, เลสเตอร์, เวสต์แฮม และบอร์นมัธ) จะต้องใช้งาน แบ็คขวา ทางเลือกสำรองลงมารับบททดสอบการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงครึ่งทางหลังของซีซั่น 2018/19 กันต่อไป

โดยรายงานจาก Liverpool Echo สื่อท้องถิ่นประจำย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เปิดเผยว่า เจอร์เกน คล็อปป์ พร้อมเลือกใช้ เจมส์ มิลเนอร์ หรือ ฟาบินโญ่ ให้ขยับลงไปยืนเป็น แบ็คขวา ซึ่งแข้งทั้งสองรายถือว่ามีประสบการณ์กับตำแหน่งดังกล่าวมาก่อน อีกทั้งยังมีเจ้าหนู ราฟาเอล คามาโช่ ฟูลแบ็คดาวรุ่งที่เคยได้รับโอกาสลงสนามในเกม เอฟเอ คัพ นัดล่าสุดก็พร้อมเป็นหนึ่งในทางเลือกของ “หงส์แดง” ด้วยเช่นกัน

ส่วนในรายของ นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ็คขวาสำรองที่ ลิเวอร์พูล เพิ่งปล่อยไปให้กับ บอร์นมัธ ยืมตัวจนจบซีซั่น ตามเงื่อนไขของสัญญา “หงส์แดง” ไม่สามารถดึงตัวกลับมาใช้งานได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อาร์โนลด์ ดวงแตกเข่าพังต้องพักยาวราว 1 เดือน