ลิเวอร์พูล หงส์แดง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

ไม่นานอย่างที่คิด!! สกายตี เทรนท์ อาร์โนลด์ เข้าเดี้ยงพักแค่ 2 สัปดาห์

ถือเป็นอีกหนึ่งในข่าวดีบนความโชคร้ายของ ลิเวอร์พูล เมื่อเจ้าหนู เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาตัวหลักของ “หงส์แดง” ที่กำลังได้รับบาดเจ็บ มีแววคัมแบ็คเร็วกว่ากำหนดจากเดิมที่คาดไว้ว่าต้องพักราว 1 เดือน โดยรายงานล่าสุดจาก Sky Sports เปิดเผยว่า…

Home / SPORT / ไม่นานอย่างที่คิด!! สกายตี เทรนท์ อาร์โนลด์ เข้าเดี้ยงพักแค่ 2 สัปดาห์

ถือเป็นอีกหนึ่งในข่าวดีบนความโชคร้ายของ ลิเวอร์พูล เมื่อเจ้าหนู เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาตัวหลักของ “หงส์แดง” ที่กำลังได้รับบาดเจ็บ มีแววคัมแบ็คเร็วกว่ากำหนดจากเดิมที่คาดไว้ว่าต้องพักราว 1 เดือน

โดยรายงานล่าสุดจาก Sky Sports เปิดเผยว่า แบ็คขวา วัย 20 ปี อาจต้องใช้เวลาพักฟื้นอย่างน้อย 2 สัปดาห์ หลังจากโชคร้ายมีอาการบาดเจ็บบริเวณเข่าก่อนเกมเจอกับ ไบรท์ตัน ในนัดที่ผ่านมา ซึ่งแมตช์ดังกล่าว อาร์โนลด์ ฝืนลงเล่นจนครบ 90 นาที พร้อมกับพาทีมคว้าชัยไปด้วยสกอร์ 1-0

อย่างไรก็ตามถึงแม้จะยังไม่มีการยืนยันกำหนดการคัมแบ็คของ อาร์โนลด์ แต่โปรแกรมนัดถัดไปที่ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดสนาม แอนฟิลด์ ปะทะ คริสตัล พาเลซ ทางด้าน เจอร์เกน คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้งาน เจมส์ มิลเนอร์ ให้ลงเล่นในตำแหน่งดังกล่าวไปก่อน

ขณะเดียวกันตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ค ยังไม่แน่นอนว่า คล็อปป์ จะเลือกใช้งาน ฟาบินโญ่ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมกับ ไบรท์ตัน หรือจะเป็น โจเอล มาติป ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บและมีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองในเกมที่ผ่านมา