ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ลิเวอร์พูล เซาแธมป์ตัน เอฟเอ คัพ แฮร์รี่ วิลสัน

แม่นเหมือนจับวาง! ดาวรุ่งหงส์แดงโชว์ยิงฟรีคิก(อีกครั้ง)จุดประกาย ดาร์บี้ ลิ่ว เอฟเอ คัพ (คลิป)

แฮร์รี่ วิลสัน ดาวรุ่งพุ่งแรงชาวเวลส์จัดการกดฟรีคิกจุดประกายให้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในจอมปั่นฟรีคิกของวงการลูกหนังผู้ดีไปแล้ว เมื่อ แฮร์รี่ วิลสัน…

Home / SPORT / แม่นเหมือนจับวาง! ดาวรุ่งหงส์แดงโชว์ยิงฟรีคิก(อีกครั้ง)จุดประกาย ดาร์บี้ ลิ่ว เอฟเอ คัพ (คลิป)

แฮร์รี่ วิลสัน ดาวรุ่งพุ่งแรงชาวเวลส์จัดการกดฟรีคิกจุดประกายให้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในจอมปั่นฟรีคิกของวงการลูกหนังผู้ดีไปแล้ว เมื่อ แฮร์รี่ วิลสัน ดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ที่ปล่อยให้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ยืมตัวใช้งานในฤดูกาลนี้ โชว์ความยอดเยี่ยมอีกครั้งด้วยการทำประตูตีไข่แตกให้กับ “แกะเขาเหล็ก” ในเกมที่พบกับ เซาแธมป์ตัน ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์

“นักบุญ” ได้ประตูนำสองลูกรวดจาก สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง และ นาธาน เร้ดมอนด์ นาที 68 และ 70 ก่อนที่อีก 6 นาทีต่อมา แฮร์รี่ วิลสัน จะปั่นฟรีคิกเข้าไปแบบเฉียบขาดให้ ดาร์บี้ ไล่มาเป็น 1-2 เท่านั้นไม่พอ วิลสัน คนเดิมเปิดบอลจากมุมขวาให้ มาร์ติน วาจฮอร์น พังประตูตีเสมอ 2-2 นาที 82และเป็น “แกะเขาเหล็ก” ที่แม่นโทษกว่าผ่านเข้าสู่รอบ 4 ไปพบ แอคคริงตัน สแตนลีย์

โดยแข้งวัย 21 ปี ยิงฟรีคิกไปแล้ว 5 ประตูในฤดูกาลนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นฟรีคิกปลิดวิญญาณ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก คาราบาว คัพ เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ผลงานโดยรวม วิลสัน ลงสนาม 25 เกม ยิง 11 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์