กอล์ฟ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ ฟุตกอล์ฟ ฟุตบอล

ธนาซิตี้ คันทรี คลับ เปิดประสบการณ์ ฟุตกอล์ฟ ผสานสองชนิดกีฬาท้าดวลตลอดปี

ธนาซิตี้ คันทรี คลับ เปิดประสบการณ์ ฟุตกอล์ฟ ซึ่งเป็นการรวมเอา 2 ชนิดกีฬายอดนิยมอย่างฟุตบอลและกอล์ฟมาผสมผสานกัน พร้อมเปิดให้เข้ามาร่วมสนุกกันได้ตลอดปี ธนาซิตี้ คันทรี คลับ จัดกิจกรรม “ธนาซิตี้ ฟุตกอล์ฟ”…

Home / SPORT / ธนาซิตี้ คันทรี คลับ เปิดประสบการณ์ ฟุตกอล์ฟ ผสานสองชนิดกีฬาท้าดวลตลอดปี

ธนาซิตี้ คันทรี คลับ เปิดประสบการณ์ ฟุตกอล์ฟ ซึ่งเป็นการรวมเอา 2 ชนิดกีฬายอดนิยมอย่างฟุตบอลและกอล์ฟมาผสมผสานกัน พร้อมเปิดให้เข้ามาร่วมสนุกกันได้ตลอดปี

ธนาซิตี้ คันทรี คลับ จัดกิจกรรม “ธนาซิตี้ ฟุตกอล์ฟ” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562 โดยได้รับความสนใจและมีนักฟุตบอล นักกอล์ฟ สื่อมวลชน รวมถึงบุคคลทั่วไปที่ชื่นชอบความแปลกใหม่และความท้าทายมาร่วมเตะ ฟุตกอล์ฟ 18 หลุม เต็มรูปแบบอย่างสนุกสนาน ในวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา และกิจกรรมความสนุกเช่นนี้จะจัดอย่างต่อเนื่อง ทุกวันพุธในสัปดาห์ที่ 2 และ 4 ของเดือน ตลอดปี 2562 ที่ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ

สนใจกิจกรรมหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02 172 2300 หรือ อีเมล์ proshopsale1@thanacitycountryclub.com

 

สำหรับ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ ถือว่าเป็นสปอร์ตคลับครบวงจร สถานที่แห่งเดียวที่ตอบโจทย์ของคนทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งอยู่ที่ ถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 14 ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 10 นาที และห่างจากใจกลางกรุงเทพฯ เพียง 25 นาที ประกอบด้วย สนามกอล์ฟ 18 หลุม ห้องออกกําลังกาย สนามเทนนิส 8 สนาม สนามเทนนิสคลาสสิกเคลย์คอร์ต 5 สนาม สนามเทนนิสฮาร์ดคอร์ต 3 สนาม สนามแบดมินตัน 5 สนาม สนามสควอท 2 สนาม สนามฟุตซอล 2 สนาม สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ซาวน่า สนามเด็กเล่นในร่ม (Weplay) และยังมี อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ
อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใน ธนาซิตี้ คันทรี คลับ ให้บริการห้องพักและห้องสวีท จำนวน 194 ห้อง ได้รับการออกแบบอย่างตั้งใจในสไตล์ร่วมสมัย บรรยากาศแบบรีสอร์ทอย่างแท้จริง เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายและอิ่มเอมไปกับธรรมชาติอันร่มรื่นโดยรอบ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ ห้องอาหาร ห้องออกกําลังกาย ซาวน่า สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องบอลลูมที่สามารถรองรับลูกค้าได้สูงสุดถึง 400 คน และบริเวณสนามหญ้าริมสระว่ายน้ำ รองรับได้สูงสุด 700 คน