เจมี่ วาร์ดี้ เลสเตอร์ ซิตี้ โคล้ด ปูแอล

ภายใต้หน้ากากนั้นใคร? แข้ง เลสเตอร์ ซิตี้ แปลงเป็น ‘ไอ้แมงมุม’ ป่วนแคมป์ซ้อม

แข้ง เลสเตอร์ ซิตี้ สุดเกรียนสวมชุด “ไอ้แมงมุม” ลงไปป่วนสนามซ้อมขณะที่ โคล้ด ปูแอล กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก โคล้ด ปูแอล กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังตกที่นั่งลำบากหลังพาทีมพ่ายให้กับ…

Home / SPORT / ภายใต้หน้ากากนั้นใคร? แข้ง เลสเตอร์ ซิตี้ แปลงเป็น ‘ไอ้แมงมุม’ ป่วนแคมป์ซ้อม

แข้ง เลสเตอร์ ซิตี้ สุดเกรียนสวมชุด “ไอ้แมงมุม” ลงไปป่วนสนามซ้อมขณะที่ โคล้ด ปูแอล กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก

โคล้ด ปูแอล กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังตกที่นั่งลำบากหลังพาทีมพ่ายให้กับ นิวพอร์ท ในศึก เอฟเอ คัพ และ เซาแธมป์ตัน ที่เหลือ 10 คนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมีข่าวลือหนาหูว่าบอร์ดบริหารกำลังทาบ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เข้ามากู้สถานการณ์ในเวลานี้

ล่าสุด เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตีนผีของ เลสเตอร์ ซิตี้ พยายามสร้างบรรยากาศในแคมป์ซ้อมของจิ้งจอกน้ำเงินด้วยการแปลงเป็น สไปเดอร์แมน ลงไปป่วนทีมงานและเพื่อนร่วมทีมขณะลงทำการฝึกซ้อม

 

ซึ่งเรื่องนี้กุนซือเฟร้นช์แมนกล่าวว่า “เราต่างต้องการซูเปอร์ฮีโร่ เราทุกคนต่างรู้จัก เจมี่ [วาร์ดี้] เป็นอย่างดี ซึ่งผมไม่ได้เซอร์ไพรส์ในสิ่งที่เขาทำมันเลย”

 

ทั้งนี้หลังจาก วาร์ดี้ สวมชุด สไปเดอร์แมน ลงไปป่วนเรียกเสียงเฮฮาให้กับเพื่อนๆ และอบอุ่นร่างกายแล้ว จกานั้นเจ้าตัวก็กลับมาเปลี่ยนเป็นชุดซ้อมลงไปเตรียมทีมกับเพื่อนๆ ตามปกติจากคำบอกเล่าของกุนซือจิ้งจอกน้ำเงิน

วาร์ดี้ เองจะใครล่ะ!?

ปัจจุบัน เลสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับ 9 ของตาราง พรีเมียร์ ลีก แข่ง 22 เกม ชนะ 9 เสมอ 4 และแพ้ 9 มี 31 แต้ม ตามหลัง วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 7 อยู่แต้มเดียว และ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 อยู่ถึง 10 แต้ม