ลิเวอร์พูล หงส์แดง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

OFFICIAL : เรียบร้อยอีกหนึ่ง!! หงส์แดง จับ อาร์โนลด์ ต่อสัญญาใหม่ถึงปี 2024

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาเด็กปั้นของทีมออกไปเป็นเวลา 5 ปี (ถึงปี 2024) โดยแบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ วัย 20 กะรัต…

Home / SPORT / OFFICIAL : เรียบร้อยอีกหนึ่ง!! หงส์แดง จับ อาร์โนลด์ ต่อสัญญาใหม่ถึงปี 2024

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาเด็กปั้นของทีมออกไปเป็นเวลา 5 ปี (ถึงปี 2024)

โดยแบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ วัย 20 กะรัต ย้ายเข้ามาอยู่ในความดูแลของ อะคาเดมี่ “หงส์แดง” ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ก่อนจะเริ่มพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ได้ในปัจจุบัน

อาร์โนลด์ เปิดใจหลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ว่า “ผมปลาบปลื้มและภูมิใจจริงๆ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการสนับสนุนและความไว้วางใจจากสโมสรด้วยการมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับผม”

“ผมไม่มีข้อสงสัยอะไรเลยกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ครั้งนี้ หวังว่าเราจะประสบความสำเร็จมากมายในอีกหลายปีข้างหน้า ทันทีที่สโมสรยื่นข้อเสนอมาให้ ผมไม่มีความลังเลใจแม้แต่น้อย มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับผมที่ผู้คนรอบข้างทำให้ผมสามารถโฟกัสกับเรื่องฟุตบอลได้มากที่สุด และทำให้สัญญาเสร็จสิ้นอย่างรวดเร็ว”

“โดยเฉพาะพี่ชายของผม และผู้จัดการทีม ที่ทำหน้าที่นั้นและช่วยให้ผมมีสมาธิกับฟุตบอล, 18 เดือนก่อนหน้านี้เป็นช่วงเวลาที่พิเศษมาก ผมหวังว่า 18 เดือนข้างหน้าจะมีสิ่งที่พิเศษมากขึ้นยิ่งกว่านี้อีก” อาร์โนลด์ ทิ้งท้าย