ทีมชาติจีน ทีมชาติไทย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เอเชียนคัพ 2019

ขอกำลังใจ๋! โค้ชโต่ยเว้าอีสาน ‘ทำให้โลกฮู้คนไทยมีความสามารถ’ (มีคลิป)

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ขอกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยเป็นภาษาอีสาน ให้ร่วมเชียร์ ช้างศึก ทำการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ ทีมชาติจีน ช้างศึก ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ รายการนี้ เป็นครั้งแรกในรอบ…

Home / SPORT / ขอกำลังใจ๋! โค้ชโต่ยเว้าอีสาน ‘ทำให้โลกฮู้คนไทยมีความสามารถ’ (มีคลิป)

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ขอกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยเป็นภาษาอีสาน ให้ร่วมเชียร์ ช้างศึก ทำการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ ทีมชาติจีน

ช้างศึก ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ รายการนี้ เป็นครั้งแรกในรอบ 47 ปี ด้วยการเป็นอันดับ 2 จากกลุ่มเอ ทำให้ต้องโคจรมาพบกับ ทัพมังกรแดง ในฐานะอันดับ 2 จากกลุ่มซี

ล่าสุดทาง “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือขัดตาทัพช้างศึก ออกมาอัดคลิปกล่าวถึงความรู้สึกของตนเองในแมตช์ วันที่ 20 มกราคม 2562 จะเป็นแมตช์ที่สำคัญที่สุดของการเป็นโค้ช และในนามทีมชาติไทย จึงอยากขอเชิญชวนชาวพี่น้องมหาสารคาม ที่ถือเป็นบ้านเกิด และพี่น้องชาวไทยส่งแรงเชียร์แรงใจกันเยอะๆให้สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ โดยจะขอทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดเพื่อถวายในหลวงรัชกาลที่ 10 เพื่อประเทศชาติ และพี่น้องชาวไทยทุกคน

 

 

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติจีน ในศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม ฮัสซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์ ในวันที่ 20 มกราคม 2562 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD