ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมชาติไทย เอเชียนคัพ 2019

ชนาธิป สรงกระสินธ์ : อีก 4 ปีข้างหน้า พวกเราจะกลับมารายการนี้อีกครั้ง

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวัง หลังล่าสุดพ่าย ทีมชาติจีน 1-2 พร้อมประกาศว่าอีก 4 ปีข้างหน้า จะกลับมารายการนี้ใหม่อีกครั้ง ช้างศึก เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ได้ไม่สวยนัก เมื่อพ่าย อินเดีย…

Home / SPORT / ชนาธิป สรงกระสินธ์ : อีก 4 ปีข้างหน้า พวกเราจะกลับมารายการนี้อีกครั้ง

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวัง หลังล่าสุดพ่าย ทีมชาติจีน 1-2 พร้อมประกาศว่าอีก 4 ปีข้างหน้า จะกลับมารายการนี้ใหม่อีกครั้ง

ช้างศึก เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ได้ไม่สวยนัก เมื่อพ่าย อินเดีย ไป 1-4 จากนั้นพลิกสถานการณ์ ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ได้เป็นครั้งแรก ในรอบ 47 ปี ก่อนยุติเส้นทางไว้ที่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการเสียท่า ทัพมังกรแดง ไปอย่างหวุดหวิด

“รู้สึกหลากหลายอารมณ์เหมือนกันครับ ยอมรับว่าเศร้า แต่ก็ภูมิใจครับ ที่เราฝ่าฝันทุกอย่าง มาถึงจุดนี้ ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณสตาฟฟ์โค้ช และทุกคน ที่ช่วยกัน ให้กำลังใจกัน มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากครับ และผมเชื่อว่า ประสบการณ์ดีๆ ครั้งนี้ จะทำให้ทุกคนพัฒนาขึ้นครับ” ชนาธิป กล่าวเริ่ม

“ผมได้ประสบการณ์ค่อนข้างเยอะที่เจลีก จากที่ผมเป็นนักฟุตบอลธรรมดา พอไปที่นั่น มันทำให้ผมเป็นนักฟุตบอลที่ดีขึ้น ซึ่งผมก็พยายามนำมาช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ ก็ยอมรับว่า เสียดายครับ แต่พวกเราทุกคนก็ทำเต็มที่แล้ว ดังนั้น ไม่มีอะไรต้องเสียใจครับ”

 

“สุดท้าย ผมอยากขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่คอยเชียร์ และส่งกำลังใจมาให้เราอยู่ตลอด ก็หวังว่า จะสนับสนุนเราแบบนี้ต่อไปครับ และอีก 4 ปีข้างหน้า ผมหวังว่า เราจะกลับมาเล่นรายการนี้อีกครั้ง”