ซาสซูโอโล่ บาร์เซโลนา เควิน ปริ๊นซ์-บัวเต็ง เจ้าบุญทุ่ม

OFFICIAL : ต่างดาว คอนเฟิร์มเซ็นเช่า บัวเต็ง เสริมทัพ พ่วงออปชั่นซื้อขาด

“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เควิน-ปริ๊นซ์ บัวเต็ง เข้ามาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัว พร้อมออฟชั่นซื้อขาดมูลค่า 8 ล้านปอนด์ หลังจบฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย โดยดาวเตะจอมพเนจร ทีมชาติกาน่า วัย 31 ปี…

Home / SPORT / OFFICIAL : ต่างดาว คอนเฟิร์มเซ็นเช่า บัวเต็ง เสริมทัพ พ่วงออปชั่นซื้อขาด

“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เควิน-ปริ๊นซ์ บัวเต็ง เข้ามาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัว พร้อมออฟชั่นซื้อขาดมูลค่า 8 ล้านปอนด์ หลังจบฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย

โดยดาวเตะจอมพเนจร ทีมชาติกาน่า วัย 31 ปี ย้ายจากสโมสร ซาสซูโอโล่ ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” ด้วยสัญญาเช่ามูลค่า 2 ล้านยูโร พร้อมเงื่อนไขเซ็นถาวรหากผลงานเป็นไปตามเป้าที่ 8 ล้านยูโร ด้วยกัน

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวพัวพันกับบรรดาดาวยิงมากประสบการณ์หลายราย เพื่อที่จะมาแบ่งเบาภาระของ หลุยส์ ซัวเรซ ในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า หลังจากที่พวกเขาเพิ่งปล่อย มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้ ไปให้กับ เซบีย่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน(2018/19) เควิน-ปริ๊นซ์ บัวเต็ง ทำสถิติลงเล่นให้กับ ซาสซูโอโล่ เป็นจำนวน 15 นัด ยิงได้ 5 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ให้เพื่อนจบสกอร์ไปอีก 2 ครั้งด้วยกัน