ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมชาติไทย เอเชียนคัพ 2019

‘ชนาธิป’ ตอกกลับแฟนบอลหัวร้อนด่า ‘ขายฝัน ประกาศเลิกเชียร์ทีมชาติไทย’

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ตอบคอมเม้นท์แฟนบอลหัวร้อน หลังโจมตีทัพช้างศึกพวกขายฝัน โดยประกาศเลิกเชียร์และติดตามทีมชาติไทย ช้างศึก เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ได้ไม่สวยนัก เมื่อพ่าย อินเดีย 1-4 จากนั้นพลิกสถานการณ์ ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ได้เป็นครั้งแรก ในรอบ…

Home / SPORT / ‘ชนาธิป’ ตอกกลับแฟนบอลหัวร้อนด่า ‘ขายฝัน ประกาศเลิกเชียร์ทีมชาติไทย’

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ตอบคอมเม้นท์แฟนบอลหัวร้อน หลังโจมตีทัพช้างศึกพวกขายฝัน โดยประกาศเลิกเชียร์และติดตามทีมชาติไทย

ช้างศึก เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ได้ไม่สวยนัก เมื่อพ่าย อินเดีย 1-4 จากนั้นพลิกสถานการณ์ ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ได้เป็นครั้งแรก ในรอบ 47 ปี ก่อนยุติเส้นทางไว้ที่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการเสียท่า ทัพมังกรแดง จนมีกระแสแฟนบอลบางกลุ่มไม่พอใจผลงาน และเข้าไปต่อว่านักเตะทีมชาติไทย ในอินสตาแกรม หนึ่งในนั้นคือ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับคอมเม้นท์ดังกล่าวด้วย

 

“ขอบคุณครับที่ขายฝันให้คนไทยทั้งชาติแล้วเราก็จะฝันต่อไปว่าไทยได้ไปบอลโลก… ผมสงสารคนไทยที่เสียงบประมาณแผ่นดินโดยไร้ประโยน์มากี่ปีแล้ว ขอโทษครับที่ต้องบอกว่า ไปดมดากเวียดนามซะ เผื่อจะทำได้ดีกว่านี้… อ่อนอีก 10 ปีก็ไม่พัฒนา… กูสงสารลูกหลานกูจริงๆที่ต้องมาสานต่อความฝันลมๆแล้งๆว่าไทยจะได้ไปบอลโลก…. พอกันทีไม่เชียร์ ไม่สนับสนุนถ้าสมาคมและนักบอลชุดนี้ยังอยู่ อ่อนจริงๆ” แฟนบอลรายหนึ่งเข้ามาต่อว่าอย่างรุนแรง

 

หลังจากนั้นไม่นาน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เข้ามาตอบคอมเม้นท์แฟนบอลหัวร้อน ด้วยการส่งรูปอิโมจิ เป็นรูป “ไหว้” โดยไม่ได้ตอบโต้แฟนบอลรายดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งมีแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจ และพร้อมใจกันรุมตำหนิแฟนบอลคนดังกล่าวอีกด้วย