ชุดแข่ง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไทยลีก

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวสู้ศึก 2019 ลั่นปีนี้มาแน่ ต้องแชมป์ ไทยลีก เท่านั้น

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวสู้ศึกฤดูกาล 2019 พร้อมกับประกาศเป้าหมายแน่วแน่ชัดเจนปีนี้ต้องคว้าแชมป์ ไทยลีก มาครองให้ได้เท่านั้น เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล…

Home / SPORT / ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวสู้ศึก 2019 ลั่นปีนี้มาแน่ ต้องแชมป์ ไทยลีก เท่านั้น

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวสู้ศึกฤดูกาล 2019 พร้อมกับประกาศเป้าหมายแน่วแน่ชัดเจนปีนี้ต้องคว้าแชมป์ ไทยลีก มาครองให้ได้เท่านั้น

เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน ทางสโมสรแข้งเทพได้ทำการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกับเผยโฉมชุดแข่งสำหรับฤดูกาล 2019 ซึ่งมีคอนเซ็ปต์ของการดีไซน์คล้ายกับธงเส้นชัย อันสื่อถึงเป้าหมายของสโมสรที่ต้องการจะเข้าเส้นชัยเป็นที่หนึ่งให้ได้

ภายในงานมีนักเตะชื่อดังอย่าง ทริสตอง โด, พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา, อานนท์ อามรเลิศศักดิ์ รวมไปถึง 2 กองหน้าต่างชาติอย่าง เนลสัน โบนีญ่า และ ไมค์ ฮาเวนาร์ โดยได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่กันผ่านทางภาพยนตร์สั้นสุดฮาซึ่งเป็นภาคต่อมาจากปีที่แล้ว

ด้าน นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรได้กล่าวว่า “ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาทุกคนทำงานกันอย่างหนัก เพื่อร่วมกันสร้างทีมให้ยิ่งใหญ่ โดยในปีนี้ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องคว้าแชมป์ ไทยลีก ให้ได้ตามคอนเซ็ปต์ The Time is Now พวกเราพร้อมแล้วที่จะไปคว้าแชมป์ตามเป้าหมายที่เราวางเอาไว้”

สำหรับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมลงสนามในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก โดยจะเจอกับ ฮานอย เอฟซี ในวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งหากว่าพวกเขาสามารถผ่านไปได้ก็จะเจอกับ ซานตง ลู่เหนิง จากประเทศจีนต่อไป