นีซ มาริโอ บาโลเตลลี่ เกรียนโอ้ โอลิมปิก มาร์กเซย

OFFICIAL : มาร์กเซย คอนเฟิร์มเผด็จศึกเช่า เกรียนโอ้ เสริมหอกยันจบซีซั่น

โอลิมปิก มาร์กเซย ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนเข้ามาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย โดยหัวหอกทีมชาติ อิตาลี วัย 28 ปี มีปัญหาไม่ลงรอยกับผู้จัดการทีมของ นีซ อย่าง ปาทริค…

Home / SPORT / OFFICIAL : มาร์กเซย คอนเฟิร์มเผด็จศึกเช่า เกรียนโอ้ เสริมหอกยันจบซีซั่น

โอลิมปิก มาร์กเซย ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนเข้ามาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย

โดยหัวหอกทีมชาติ อิตาลี วัย 28 ปี มีปัญหาไม่ลงรอยกับผู้จัดการทีมของ นีซ อย่าง ปาทริค วิเอร่า ก่อนที่ทางต้นสังกัดจะยอมรับข้อเสนอยืมตัวจาก มาร์กเซย เป็นเวลา 6 เดือน ซึ่งปัจจุบันสัญญาของ บาโลเตลลี่ ก็เหลืออยู่กับ นีซ จนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

ล่าสุดทางด้าน มาร์กเซย ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ เข้ามาเสริมทัพ ซึ่งคาดกันว่า “เกรียนโอ้” จะได้รับค่าเหนื่อยมูลค่าสูงถึง 4 ล้านยูโร ตลอดสัญญาเช่าเป็นเวลา 6 เดือน พร้อมกับโบนัสต่างๆอีกราว 1.4 ล้านยูโร ด้วยกัน

ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน (2018/19) มาริโอ บาโลเตลลี่ ทำสถิติลงเล่นให้กับ นีซ ไปทั้งหมด 10 นัด ยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไปเพียง 1 ครั้งเท่านั้น