คาร์ดิฟฟ์ ซาลา เครื่องบินตก

ภารกิจค้นหาเครื่องบิน ซาลา ยังคงไร้วี่แวว ทีมกู้ภัยถึงกับบอกว่าไร้ความหวังแล้ว

ภารกิจค้นหาเครื่องบินของ เอมิเลียโน่ ซาลา ศูนย์หน้า คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยังคงไร้วี่แวว ขณะที่ทีมกู้ภัยถึงกับยอมรับสถานการณ์ว่าไร้ความหวังแล้ว ซาลา กับนักบิน เดวิด อิบบ็อตสัน กำลังตกอยู่ในความสนใจของแฟนฟุตบอลทั่วโลกว่ามีชะตากรรมเช่นไรในตอนนี้ หลังจากที่เครื่องบินเล็กลำดังกล่าวได้หายไปจากจอเรดาร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และยังไม่มีท่าทีว่าจะทีมกู้ภัยจะค้นหาจนเจอได้เลยจนถึงขณะนี้…

Home / SPORT / ภารกิจค้นหาเครื่องบิน ซาลา ยังคงไร้วี่แวว ทีมกู้ภัยถึงกับบอกว่าไร้ความหวังแล้ว

ภารกิจค้นหาเครื่องบินของ เอมิเลียโน่ ซาลา ศูนย์หน้า คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยังคงไร้วี่แวว ขณะที่ทีมกู้ภัยถึงกับยอมรับสถานการณ์ว่าไร้ความหวังแล้ว

ซาลา กับนักบิน เดวิด อิบบ็อตสัน กำลังตกอยู่ในความสนใจของแฟนฟุตบอลทั่วโลกว่ามีชะตากรรมเช่นไรในตอนนี้ หลังจากที่เครื่องบินเล็กลำดังกล่าวได้หายไปจากจอเรดาร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และยังไม่มีท่าทีว่าจะทีมกู้ภัยจะค้นหาจนเจอได้เลยจนถึงขณะนี้

ตำรวจของเกิร์นซี่ย์ซึ่งรับผิดชอบภารกิจในพื้นที่ดังกล่าวได้บอกว่าหลังการค้นหาอย่างต่อเนื่องนาน 9 ชั่วโมงเมื่อวันพุธ โดยใช้ทั้งยานพาหนะทางอากาศและทางทะเล ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะเจอเครื่องบินลำที่หายไป และได้ยุติภารกิจอีกครั้งเมื่อแสงอาทิตย์หมดลง จากนั้นในวันพฤหัสบดีจะมาหารือกันอีกทีว่าจะเดินหน้าภารกิจนี้ต่อหรือไม่

ด้าน จอห์น ฟิตซ์เจรัลด์ หัวหน้าทีมค้นหาทางอากาศแห่งหมู่เกาะแชนเนลได้กล่าวว่า “แม้กระทั่งคนที่สภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ที่สุดก็สามารถอยู่รอดได้แค่ไม่กี่ชั่วโมงในสภาพน้ำเช่นนั้น”

“น่าเสียใจที่ผมต้องบอกตามตรงว่ามันไม่เหลือความหวังใดๆ แล้ว ในช่วงเวลานี้ของปี สภาพแวดล้อมต่างๆ มันทำให้เป็นเรื่องที่น่าสยดสยองเมื่อคุณต้องไปอยู่ในน้ำ”

สำหรับ ซาลา นั้นเพิ่งจะเซ็นสัญญาย้ายจาก น็องต์ มาเล่นให้กับ คาร์ดิฟฟ์ เมื่อเร็วๆ นี้ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะมีความหวังริบหรี่แล้วที่เขาจะได้สวมชุดแข่งบลูเบิร์ดสโลดแล่นในเวที พรีเมียร์ ลีก