กอนซาโล่ อิกวาอิน สิงห์บลู เชลซี

OFFICIAL : สิงห์บลู คอนเฟิร์มเช่า อิกวาอิน เสริมหอกเบอร์ 9 พ่วงออปชั่นซื้อขาด

“สิงห์บลู” เชลซี ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้าวัยเก๋าของ ยูเวนตุส เข้ามาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2018/19 พร้อมออปชั่นซื้อขาดเป็นที่เรียบร้อย  โดยหัวหอกทีมชาติ อาร์เจนติน่า วัย 31 ปี…

Home / SPORT / OFFICIAL : สิงห์บลู คอนเฟิร์มเช่า อิกวาอิน เสริมหอกเบอร์ 9 พ่วงออปชั่นซื้อขาด

“สิงห์บลู” เชลซี ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้าวัยเก๋าของ ยูเวนตุส เข้ามาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2018/19 พร้อมออปชั่นซื้อขาดเป็นที่เรียบร้อย 

โดยหัวหอกทีมชาติ อาร์เจนติน่า วัย 31 ปี ถูก ยูเวนตุส ปล่อยเช่าให้กับ เอซี มิลาน ยืมตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมกับทำสถิติลงเล่นให้ “ปีศาจแดง-ดำ” เป็นจำนวน 22 นัด ยิงได้ 8 ประตู ก่อนที่ทางฝั่ง “ม้าลาย” จะยกเลิกสัญญายืมตัวและปล่อยไปให้ เชลซี ด้วยความยินยอมจากทั้ง 3 ฝ่าย

อิกวาอิน เปิดใจหลังย้ายมาอยู่กับ เชลซี ว่า “เมื่อมีโอกาสได้ย้ายมาร่วมทีมอย่าง เชลซี ผมต้องรีบคว้ามันเอาไว้ นี่คือสโมสรที่ผมชื่นชอบมาโดยตลอด ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน สนามแข่งขันที่แสนวิเศษ และพวกเขาเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกที่ผมอยากจะเล่นมานานแล้ว”

“ตอนนี้ผมหวังว่าจะตอบแทบความชื่นมั่นของ เชลซี ด้วยการทำผลงานที่ดีในสนาม ผมรอที่จะเริ่มต้นไม่ไหวแล้ว และหวังว่าผมจะปรับตัวเข้ากับทีมได้โดยเร็วที่สุด”

ขณะเดียวกัน “สิงห์บลู” มีเงื่อนไขขยายสัญญายืมตัว อิกวาอิน ได้จนถึงปี 2020 ด้วยมูลค่า 18 ล้านยูโร อย่างไรก็ตามถ้าหาก เชลซี ต้องการซื้อขาดต้องจ่ายเพิ่มเป็น 2 เท่าที่ค่าตัว 36 ล้านยูโร ด้วยกัน

[อ่านบทวิเคราะห์ : จะไปได้สักกี่น้ำ? วิเคราะห์ 3 เหตุผลที่ ‘อิกัวอิน’ จะ ‘รุ่ง-ร่วง’ ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์]