ชาคสัน โคเอลโญ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไทยลีก

ธีรศิลป์ผนึกอดิศักดิ์! กิเลนไม่เร่งหากองหน้าใหม่หลังแยกทาง ‘ชาช่า’

บอร์ดบริหารเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันไม่เร่งหากองหน้าคนใหม่เข้ามาแทนที่ ชาคสัน โคเอลโญ ดาวบยิงชาวบราซิล ที่แยกทางกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้ รณฤทธิ์ ซือวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด…

Home / SPORT / ธีรศิลป์ผนึกอดิศักดิ์! กิเลนไม่เร่งหากองหน้าใหม่หลังแยกทาง ‘ชาช่า’

บอร์ดบริหารเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันไม่เร่งหากองหน้าคนใหม่เข้ามาแทนที่ ชาคสัน โคเอลโญ ดาวบยิงชาวบราซิล ที่แยกทางกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ รณฤทธิ์ ซือวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยว่า ได้มีการเจรจายุติสัญญา ชาคสัน โคเอลโญ อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเจ้าตัวต้องการกลับไปค้าแข้งในประเทศบราซิล พร้อมยืนยันว่า กิเลนผยอง ยังไม่รีบมองหน้าศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาทดแทน เนื่องจากจะได้ ธีรศิลป์ แดงดา และอดิศักดิ์ ไกรษร กลับมาเล่นร่วมกันอีกครั้ง

 

“รายของ ชาช่า(ชาคสัน โคเอลโญ) เราเพิ่งอัพเดตกับสื่อมวลชน ว่าได้เจรจายุติสัญญาเป็นที่เรียบร้อยทั้งสองฝ่าย ส่วนกองหน้าต่างชาติตัวใหม่นั้นต้องดูกันอีกทีหนึ่ง เพราะเรามีกองหน้าหมายเลข 1 และ 2 ของ ทีมชาติไทย อย่างธีรศิลป์ แดงดา และอดิศักดิ์ ไกรษร กลับมารวมงานกันอีกครั้ง นอกจากนี้ในทีมยังมี อ่อง ธู, เฮแบร์ตี้ และดาวรุ่งในทีม ที่พร้อมขึ้นมาโชว์ฝีเท้า” ผู้อำนวยการสโมสรกิเลนฯ กล่าว