ข่าวลือซื้อขายนักเตะ ติโม แวร์เนอร์ ลิเวอร์พูล หงส์แดง อาร์บี ไลป์ซิก

ไม่ต้องรอนาน!! หงส์แดง ใจร้อนพร้อมยื่นข้อเสนอก้อนแรกขอซื้อ แวร์เนอร์ ก่อนตลาดวาย

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นข้อเสนอก้อนแรกอย่างเป็นทางการให้กับ อาร์บี ไลป์ซิก พิจารณาในการซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าตัวเก่งเข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้ ตามรายงานล่าสุดจาก BILD สื่อดังของ เยอรมัน…

Home / SPORT / ไม่ต้องรอนาน!! หงส์แดง ใจร้อนพร้อมยื่นข้อเสนอก้อนแรกขอซื้อ แวร์เนอร์ ก่อนตลาดวาย

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นข้อเสนอก้อนแรกอย่างเป็นทางการให้กับ อาร์บี ไลป์ซิก พิจารณาในการซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าตัวเก่งเข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้

ตามรายงานล่าสุดจาก BILD สื่อดังของ เยอรมัน เปิดเผยว่า เจอร์เกน คล็อปป์ ชื่นชอบฝีเท้าของดาวยิงวัย 22 ปี เป็นการส่วนตัว และพร้อมยื่นข้อเสนอก้อนแรกในมูลค่า 40 ล้านยูโร ให้กับ อาร์บี ไลป์ซิก พิจารณาเพื่อดึงตัว แวร์เนอร์ เข้ามาเสริมทัพก่อนที่ตลาดซื้อขายรอบ 2 จะปิดตัวลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

รายงานยังบอกด้วยว่า ปัจจุบัน ติโม แวร์เนอร์ กำลังได้รับความสนใจจาก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เพื่อเข้าเป็นตัวแทนระยะยาวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่อย่างไรก็ตามเป็นที่ทราบกันดีว่าตัวนักเตะเองมีความต้องการย้ายมาหาความท้าทายใหม่ๆในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ขณะเดียวกัน ทางด้าน ไลป์ซิก ก็หวังจะทำทุกทางเพื่อรั้งตัว แวร์เนอร์ ให้อยู่กับทีมต่อไป หลังมีรายงานว่าสโมสรเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ พร้อมกับค่าฉีกสัญญามูลค่า 70 ล้านยูโร (ประมาณ 61 ล้านปอนด์) ถ้าหากมีสโมสรระดับท็อป 10 ยื่นเข้ามา ซึ่งบรรดาทีมชั้นนำดังกล่าวประกอบไปด้วย บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แมนฯ ซิตี้, เปแอสเช, ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค และ ลิเวอร์พูล