คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เครื่องบินตก เอมิเลียโน่ ซาลา

ไร้ร่องรอย!! ตำรวจประกาศยุติการค้นหา ซาล่า เชื่อผู้สูญหายโอกาสรอดเหลือน้อย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เกิร์นซี่ย์ ได้ประกาศยุติปฏิบัติการค้นหาเครื่องบินเล็กที่ เอมิเลียโน่ ซาล่า ดาวยิงคนใหม่ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ โดยสารมาเป็นที่เรียบร้อย หลังจากพยายามค้นหาอย่างเต็มที่มาหลายวัน แต่ยังไร้ร่องรอยความคืบหน้าใดๆ โดยปฏิบัติการค้นหา เอมิเลียโน่ ซาล่า ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง…

Home / SPORT / ไร้ร่องรอย!! ตำรวจประกาศยุติการค้นหา ซาล่า เชื่อผู้สูญหายโอกาสรอดเหลือน้อย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เกิร์นซี่ย์ ได้ประกาศยุติปฏิบัติการค้นหาเครื่องบินเล็กที่ เอมิเลียโน่ ซาล่า ดาวยิงคนใหม่ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ โดยสารมาเป็นที่เรียบร้อย หลังจากพยายามค้นหาอย่างเต็มที่มาหลายวัน แต่ยังไร้ร่องรอยความคืบหน้าใดๆ

โดยปฏิบัติการค้นหา เอมิเลียโน่ ซาล่า ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากเครื่องบินขนาดเล็กที่ ซาล่า โดยสารมาหายไปจากจอเรดาร์บริเวณช่องแคบของอังกฤษ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันการค้นหายังไม่พบร่องรอยใดๆเช่นเดิม

ตามแถลงการณ์ล่าสุดของตำรวจ เกิร์นซี่ย์ เปิดเผยว่า การค้นหาผู้สูญหายครอบคุมพื้นที่ 1,700 ตารางไมล์เป็นไปอย่างต่อเนื่องกว่า 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการบินค้นหาถึง 80 ชั่วโมงบิน, เดินเท้าขึ้นเกาะที่มีผู้แจ้งว่าพบควันจากพลุไฟ, ใช้เรือขนาดใหญ่ช่วยค้นหา หรือตรวจสอบข้อมูลจากทางโทรศัพท์ และดาวเทียม ซึ่งหลายบริเวณมีการค้นหาซ้ำมากกว่า 1 ครั้ง ทว่าผลออกมายังคงไร้ร่องรอยของเครื่องบิน, นักบิน รวมไปถึง ผู้โดยสาร อีกทั้งเจ้าหน้าที่ยังเชื่อว่าผู้สูญหายโอกาสรอดแทบไม่เหลือแล้ว

ทั้งนี้ เอมิเลียโน่ ซาล่า ตัดสินใจย้ายจาก น็องต์ มาเล่นให้กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวสูงเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งระหว่างการเดินทางจาก ฝรั่งเศส มายัง อังกฤษ เครื่องบินขนาดเล็กที่ ซาล่า โดยสารมากลับหายไปจากจอเรดาร์ และปัจจุบันการค้นหายังไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น