คาราบาว คัพ ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ เชลซี เอ็นโกโล่ ก็องเต้

ทริปเปิลดาก! ก็องเต้ ตะบันบอลลอดขาแข้ง สเปอร์ส สามคนรวดตุงตาข่าย (คลิป)

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ตะบันลูกยิงลอดขาแข้งไก่เดือยทองถึง 3 คนเข้าไปเป็นประตูในเกมที่ เชลซี แม่นโทษผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง เป็นการพบกันระหว่าง…

Home / SPORT / ทริปเปิลดาก! ก็องเต้ ตะบันบอลลอดขาแข้ง สเปอร์ส สามคนรวดตุงตาข่าย (คลิป)

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ตะบันลูกยิงลอดขาแข้งไก่เดือยทองถึง 3 คนเข้าไปเป็นประตูในเกมที่ เชลซี แม่นโทษผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง เป็นการพบกันระหว่าง เชลซี กับ ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ โดย “ไก่เดือยทอง” เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ในเกมเลกแรก 1-0 ทำให้ “สิงห์บลู” ต้องเหนื่อยไม่น้อยในเกมนี้

รูปเกมเป็น เชลซี ที่โหมบุกเข้าใส่ สเปอร์ส ที่พิการตัวผู้เล่น และประสบความสำเร็จจากลูกยิงนอกกรอบของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์คนเหล็ก ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ตะบันเข้าไปอย่างเฉียบขาดในนาทีที่ 27 ซึ่งลูกยิงดังกล่าวแข้งดีกรีแชมป์โลกจัดการส่งบอลลอดขาผู้เล่น สเปอร์ส ถึงสามรายเข้าไปตุงตาข่ายพอดีเป๊ะๆ ไล่ไปตั้งแต่ เอริก ดายเออร์ – มุสซ่า ซิสโซโก้ และ เปาโล กาซซานิก้า ผู้รักษาประตู เข้าไปอย่างสวยงาม

ชมลูกยิงก็องเต้
> คลิกเลย <

 

ซึ่งประตูดังกล่าวเป็นประตูความหวังให้ เชลซี กลับมาสู่ลู่ทางลุ้นแชมป์รายการนี้อีกครั้ง ก่อนที่ เอเด็น อาซาร์ จะยิงนำ 2-0 ในนาที 38 และ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ จะโหม่งให้ สเปอร์ส ไล่มาเป็น 1-2 นาที 50 จนสุดท้ายต้องตัดสินด้วยจุดโทษ และเป็น เชลซี ที่แม่นกว่าผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย