คาร์ดิฟฟ์ ซาลา น็องต์

น้องสาว ซาลา ยังเชื่อว่าพี่ชายยังคงมีชีวิตรอด พร้อมเรียกร้องให้ค้นหากันใหม่

โรมิน่า ซาลา น้องสาวของ เอมิเลียโน่ ซาลา แข้ง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ผู้สูญหาย ยังเชื่อว่าพี่ชายของเธอยังน่าจะมีชีวิตรอด พร้อมเรียกร้องให้เริ่มต้นภารกิจค้นหากันอีกครั้ง นักเตะชาวอาร์เจนตินาวัย 28 ปี พร้อมทั้งนักบิน…

Home / SPORT / น้องสาว ซาลา ยังเชื่อว่าพี่ชายยังคงมีชีวิตรอด พร้อมเรียกร้องให้ค้นหากันใหม่

โรมิน่า ซาลา น้องสาวของ เอมิเลียโน่ ซาลา แข้ง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ผู้สูญหาย ยังเชื่อว่าพี่ชายของเธอยังน่าจะมีชีวิตรอด พร้อมเรียกร้องให้เริ่มต้นภารกิจค้นหากันอีกครั้ง

นักเตะชาวอาร์เจนตินาวัย 28 ปี พร้อมทั้งนักบิน เดวิด อิบบ็อตสัน ได้หายตัวไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เครื่องบินเล็ก ไพเพอร์ มาลิบู ที่เดินทางจากฝรั่งเศสมายังสหราชอาณาจักรได้หายไปจากจอเรดาร์ ทำเอาหลายคนเชื่อกันว่าทั้งคู่ไม่น่าจะมีชีวิตรอดแล้ว

อย่างไรก็ตาม น้องสาวศูนย์หน้า คาร์ดิฟฟ์ ได้กล่าวว่า “เรายังคงเชื่อว่า เอมิเลียโน่ กับนักบินยังคงมีชีวิตรอดอยู่ที่ใดสักแห่งในบริเวณหมู่เกาะแชนเนล”

“ฉันยังคงรู้สึกช็อกอยู่ แต่เราก็เชื่อว่า เอมิเลียโน่ กับนักบินยังคงมีชีวิตอยู่ เราต้องการที่จะไปค้นหาพวกเขา เราขอร้องเลยว่าได้โปรดอย่าหยุดภารกิจค้นหาครั้งนี้ หากว่าทุกฝ่ายร่วมมือกัน เราจะมีหนทางในการตามตัว เอมิเลียโน่ จนเจอได้”

สำหรับปฏิบัติการค้นหาชีวิต ซาลา และนักบินได้ถูกยุติลงไปอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยทีมกู้ภัยได้พิจารณาแล้วว่ามีความหวังเพียงแค่ริบหรี่เท่านั้นที่จะหาเจอ หลังพยายามกันทุกวิถีทางมาหลายวันแล้ว ขณะที่โอกาสรอดชีวิตภายใต้สภาพแวดล้อมแบบนั้นก็แทบจะเป็นไปไม่ได้