คอนซาโดเล ซัปโปโร ชนาธิป สรงกรสินธ์ มิไฮโล เปโตรวิช เจลีก

มิไฮโล เปโตรวิช : ผมหวังจะได้เห็นนักเตะไทยติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกมากขึ้น

มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือคอนซาโดเล ซัปโปโร หวังว่าจะมีโอกาสได้เห็นนักเตะไทยติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกมากขึ้น พร้อมชื่นชมความเก่งของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กุนซือมากฝีมือชาวเซอร์เบีย นำลูกทีมมาเก็บตัวปรีซีซั่นที่ประเทศไทย และมีคิวลงทำศึก “J.League Asia Challenge 2019”…

Home / SPORT / มิไฮโล เปโตรวิช : ผมหวังจะได้เห็นนักเตะไทยติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกมากขึ้น

มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือคอนซาโดเล ซัปโปโร หวังว่าจะมีโอกาสได้เห็นนักเตะไทยติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกมากขึ้น พร้อมชื่นชมความเก่งของ ชนาธิป สรงกระสินธ์

กุนซือมากฝีมือชาวเซอร์เบีย นำลูกทีมมาเก็บตัวปรีซีซั่นที่ประเทศไทย และมีคิวลงทำศึก “J.League Asia Challenge 2019” พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่ง มิไฮโล เปโตรวิช ได้พูดถึงการเตรียมทีม และฟอร์มการเล่นฤดูกาลที่ผ่านมาว่า

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณประเทศไทย ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ตลอดการเก็บตัวที่นี่ สำหรับผลงานก้าวกระโดดเมื่อซีซั่นก่อนนั้น  ก็เป็นผลมาจากการฝึกซ้อม และวินัยในทีม จนสามารถจบอันดับ 4 ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ แม้ฟุตบอลจะยังมีความไม่แน่นอน แต่ก็จะนำความมั่นใจมาต่อยอดในปีนี้ ซึ่งจากผลงานทีมที่ดี ชนาธิป มีส่วนมากๆ จนตัวเขาเองได้ติดทีมยอดเยี่ยมด้วย”

 

“ชนาธิปเป็นนักเตะที่เก่งอยู่แล้ว ตั้งแต่ตอนมาใหม่ๆ เพียงแค่ช่วงแรก เขายังไม่เด็ดขาดมากนัก ผมจึงเน้นให้เขามีความดุดันมากขึ้น และอยู่ในจุดที่ชี้เป็นชี้ตายมากขึ้น”
“เป็นเรื่องยากที่นักเตะต่างชาติ โดยเฉพาะคนไทยที่ติด 11 ยอดเยี่ยมเจลีก ก็หวังว่าจะมีคนไทยติด 11 ยอดเยี่ยม มากขึ้นในอนาคต”

 

สำหรับ คอนซาโดเล ซัปโปโร มีโปรแกรมพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และ True Sport HD 2