อาร์เซน่อล เจสซี่ ลินการ์ด เอฟเอ คัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ป่วนท้ายเกม! ลินการ์ด ของขึ้นหลังแฟนปืนปาเหรียญใส่ในจังหวะชุลมุน

เจสซี่ ลินการ์ด ถึงกับของขึ้นหลังแฟนบอล อาร์เซน่อล ปาเหรียญใส่ผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในจังหวะชุลมุนในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม โดยเริ่มจากการกระทบกระทั่งระหว่าง มาร์คัส…

Home / SPORT / ป่วนท้ายเกม! ลินการ์ด ของขึ้นหลังแฟนปืนปาเหรียญใส่ในจังหวะชุลมุน

เจสซี่ ลินการ์ด ถึงกับของขึ้นหลังแฟนบอล อาร์เซน่อล ปาเหรียญใส่ผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในจังหวะชุลมุนในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม โดยเริ่มจากการกระทบกระทั่งระหว่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เซอัด โคลาซินัช จนผู้เล่นทั้งสองทีมกรูกันเข้ามาจนเกิดความวุ่นวายและดันกันไปทางฝั่งอัฒจันทร์แฟนบอลเจ้าบ้าน

โดยภาพช้าของ บีบีซี แสดงให้เห็นว่าแฟนบอลปืนใหญ่ได้ปาเหรียญใส่ผู้เล่นปีศาจแดงในช่วงชุลมุน ซึ่ง ลินการ์ด เห็นพอดีก่อนจะขึ้นใส่แฟนบอลเจ้าบ้านอีกรอบเป็นการส่งท้าย นอกจากนี้ แอชลีย์ ยัง ยังหยิบเหรียญขึ้นมาและตอกกลับแฟนบอลตัวป่วนด้วยวาจา

จากเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งทำให้มีการทดเวลาบาดเจ็บนานนับ 10 นาที ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยการบุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 โดยได้ประตูจาก อเล็กซิส ซานเชส , เจสซี่ ลินการ์ด และ อองโตนี่ มาร์กซิอัล ขณะที่ อาร์เซน่อล ได้ประตูจาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง