คลิป มูนวอล์ค ลินการ์ด ลูกากู อาร์เซน่อล เอฟเอ คัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลูกากู โพสต์ขำๆ ถึง ลินการ์ด หลังจ่ายให้ยิงแล้วถูกเมินเพื่อไปเดินมูนวอล์ค (คลิป)

โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์แบบขำๆ ถึง เจสซี่ ลินการ์ด เพื่อนร่วมทีมที่ไม่ยอมมาดีใจด้วยหลังจ่ายให้ยิง ในเกมบุกชนะ อาร์เซน่อล ถึงถิ่น 3-1 จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ทีมปีศาจแดงได้ประตูขึ้นนำ…

Home / SPORT / ลูกากู โพสต์ขำๆ ถึง ลินการ์ด หลังจ่ายให้ยิงแล้วถูกเมินเพื่อไปเดินมูนวอล์ค (คลิป)

โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์แบบขำๆ ถึง เจสซี่ ลินการ์ด เพื่อนร่วมทีมที่ไม่ยอมมาดีใจด้วยหลังจ่ายให้ยิง ในเกมบุกชนะ อาร์เซน่อล ถึงถิ่น 3-1

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ทีมปีศาจแดงได้ประตูขึ้นนำ 2-0 ลูกากู ที่จ่ายบอลเข้ากลางให้ ลินการ์ด ยิง พยายามอ้าแขนให้ตัวรุกชาวอังกฤษวิ่งมากอดฉลองประตู แต่เจ้าตัวกลับวิ่งผ่านไปเฉยๆ เพื่อไปโชว์ลีลาเต้นมูนวอล์คที่บริเวณมุมธงแทน

แม้ว่าจะหน้าแตกเล็กๆ แต่ก็ยังดีที่แข้งร่างยักษ์ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร พร้อมกับโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแบบขำๆ ว่า “ลินการ์ด อย่าทำมาเป็นไม่สนใจกันเพื่อไปเต้นแบบนั้นสิ อย่างน้อยก็ให้ฉันได้มีส่วนร่วมบ้าง”

 

View this post on Instagram

 

UNITED… ( @jesselingard don’t ignore me for your dance yeah just let me participate) @manchesterunited

A post shared by Romelu Lukaku (@romelulukaku) on Jan 25, 2019 at 3:38pm PST

สำหรับเกมดังกล่าว ลูกากู สามารถทำแอสซิสต์ได้ถึง 2 ครั้ง ก่อนรับตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง ซึ่งหลังจบเกมเจ้าตัวก็ยอมรับว่าการทำประโยชน์ให้กับทีมด้วยการจ่ายให้เพื่อนยิงก็เป็นเรื่องดี แต่ในฐานะศูนย์หน้าแล้ว เขาก็ต้องการที่จะยิงเองให้ได้ด้วย

“ผมต้องการที่จะยิงประตูอยู่ตลอดเวลา เพราะว่าผมเป็นกองหน้า แต่ผมก็สามารถทำได้ทั้ง 2 อย่างนั่นแหละ และตลอดหลายปีที่ผ่านมาผมก็ทำแอสซิสต์ควบคู่กันมาด้วยเช่นกัน ผมไม่แน่ใจนะว่าฤดูกาลนี้ผมทำได้หรือยัง แต่อย่างน้อยในเกมนี้ผมก็ทำได้แล้วถึง 2 ครั้ง ซึ่งหากว่าผมได้ด้วยและแอสซิสต์ได้ด้วยไปเรื่อยๆ ผมก็คงจะปลื้มใจมาก” ดาวยิงชาวเบลเยียมกล่าวปิดท้าย