ธีราทร บุญมาทัน เจลีก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โยโกฮามา เอฟ มารินอส

ธีราทร บุญมาทัน : ผมยังมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจยังมุ่งมั่นและเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง หลังย้ายไปร่วมทีม โยโกฮามา เอฟ มารินอส ดาวเตะวัย 28 ปี เพิ่งหมดสัญญากับ…

Home / SPORT / ธีราทร บุญมาทัน : ผมยังมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจยังมุ่งมั่นและเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง หลังย้ายไปร่วมทีม โยโกฮามา เอฟ มารินอส

ดาวเตะวัย 28 ปี เพิ่งหมดสัญญากับ วิสเซล โกเบ ก่อนเป็นทางทัพกะลาสีที่เข้ามาเจรจาและคว้าตัวไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี โดยจะสวมเบอร์ 5 ลงสนามให้กับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ในฤดูกาลนี้

ธีราทร บุญมาทัน เปิดใจหลังเซ็นสัญญาร่วมทัพ ว่า “ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่จะได้มีโอกาสกลับไปเล่นในลีกสูงสุดของญี่ปุ่นเป็นปีที่ 2 อีกครั้ง ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณผู้บริหารของทาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ที่ทำให้ดีลครั้งนี้ประสบความสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แน่นอนว่าฤดูกาลที่ผ่านมากับการได้ร่วมเล่นกับ วิสเซิล โกเบ ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ทำให้มีโอกาสพัฒนาฝีเท้าของตนเองเป็นอย่างมาก”

 

“ส่วนเป้าหมายกับ โยโกฮามาฯ ผมก็จะมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ ขอพิสูจน์ตัวเองทั้งในนามตัวแทนสโมสร และผู้เล่นทีมชาติไทย รวมถึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีม โยโกฮามาฯ ซึ่งเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ในเจลีกมายาวนาน ประสบความสำเร็จให้ได้ สุดท้ายอยากฝากถึงแฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ, ทีมชาติไทย รวมถึง โยโกฮามาฯ ช่วยให้กำลังใจผมด้วย ผมจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ ในการผจญภัยครั้งใหม่ และเป็นความท้าทายที่สำคัญในอาชีพนักฟุตบอลของผม”