คาร์ดิฟฟ์ ซาลา น็องต์ แม็คเคย์

เอเยนต์ลูกหนังยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องเลือกเครื่องบินและนักบินให้กับ ซาลา

วิลลี่ แม็คเคย์ เอเยนต์ลูกหนังได้กล่าวว่าเขาเป็นคนรับผิดชอบเรื่องการจองเครื่องบินโดยสารให้ เอมิเลียโน่ ซาลา ศูนย์หน้า คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เดินทางมาจาก น็องต์ แต่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องการเลือกเครื่องบินหรือนักบินแต่อย่างใด แข้งอาร์เจนตินาวัย 28 ปี หายสาบสูญพร้อมกับนักบิน…

Home / SPORT / เอเยนต์ลูกหนังยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องเลือกเครื่องบินและนักบินให้กับ ซาลา

วิลลี่ แม็คเคย์ เอเยนต์ลูกหนังได้กล่าวว่าเขาเป็นคนรับผิดชอบเรื่องการจองเครื่องบินโดยสารให้ เอมิเลียโน่ ซาลา ศูนย์หน้า คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เดินทางมาจาก น็องต์ แต่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องการเลือกเครื่องบินหรือนักบินแต่อย่างใด

แข้งอาร์เจนตินาวัย 28 ปี หายสาบสูญพร้อมกับนักบิน เดวิด อิบบ็อตสัน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เครื่องบินหายไปจากจอเรดาร์ ขณะที่ปฏิบัติการค้นหาก็ถูกยุติลงไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันพฤหัสบดี โดยหลังจากนั้นก็มีข่าวออกมาว่าอันที่จริงแล้วนักบินไฟลท์นี้ควรต้องเป็น เดวิด เฮนเดอร์สัน ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนตัวในนาทีสุดท้าย

วิลลี่ แม็คเคย์

เกี่ยวกับเรื่องนี้ แม็คเคย์ เอเยนต์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในดีลซื้อขายนักเตะรายนี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ BBC ว่า “เกี่ยวกับเรื่องของการจองไฟลท์บิน เราได้ติดต่อไปยัง มิสเตอร์ เดวิด เฮนเดอร์สัน ซึ่งรับผิดชอบการบินมาหลายครั้งแล้วให้กับนักเตะของเราทั่วยุโรป ในหลายโอกาสที่นับไม่ถ้วน”

“เราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเลยในการเลือกเครื่องบินหรือว่าเลือกนักบิน และเราก็อยากที่จะพูดให้ชัดเจนอีกครั้งว่าเราไม่ได้เป็นเจ้าของเครื่องบินลำนั้นที่ เอมิเลียโน่ ขึ้นเครื่องมา”

สำหรับภารกิจค้นหาชีวิต ซาลา และนักบิน อิบบ็อตสัน แม้ว่าจะถูกยุติลงไปอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ญาติของตัวนักเตะก็ยังต้องการให้มีการค้นหากันต่อไป เนื่องจากยังเชื่ออยู่ลึกๆ ว่าเขายังมีโอกาสรอดชีวิต