ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ธีราทร บุญมาทัน เจลีก โยโกฮามา เอฟ มารินอส โออิตะ ทรินิตะ

ผจญภัยครั้งใหม่! ‘ธีราทร-ฐิติพันธ์’ ลัดฟ้าสมทบต้นสังกัดใหม่ที่ญี่ปุ่น

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อสมทบ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ต้นสังกัดใหม่ในเจ 1…

Home / SPORT / ผจญภัยครั้งใหม่! ‘ธีราทร-ฐิติพันธ์’ ลัดฟ้าสมทบต้นสังกัดใหม่ที่ญี่ปุ่น

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อสมทบ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ต้นสังกัดใหม่ในเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2019

ดาวเตะวัย 28 ปี บรรลุข้อตกลงย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปอยู่กับยักษ์ใหญ่ เจ 1 ลีก ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ก่อนที่ล่าสุด จะเดินทางไปสมทบกับทีมเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น เมื่อมีทั้งครอบครัว และแฟนบอลเดินทางมาส่งในการเดินทางครั้งนี้

สำหรับ ธีราทร บุญมาทัน เลือกสวมเบอร์ 5 ให้กับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส เมื่อเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่นจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับสโมสร ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

นอกจากนั้นก่อนหน้านี้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เช่นกัน เพื่อสมทบกับ โออิตะ ทรินิตะ ต้นสังกัดใหม่ในเจ 1 ลีก โดยคาดว่าเจ้าตัวจะเลือกสวมเบอร์ 44 ในการลงเล่นต่างแดนครั้งแรก