ธีราทร บุญมาทัน เจลีก โยโกฮามา เอฟ มารินอส

อย่างแรกต้องทำให้เร็วที่สุด? ‘ธีราทร’ เปิดใจก่อนบินร่วมทัพ มารินอส

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อสมทบทีมโยโกฮามา เอฟ มารินอส ทีมในศึกเจ 1 ลีก ฤดูกาล 2019 ดาวเตะวัย 28 ปี…

Home / SPORT / อย่างแรกต้องทำให้เร็วที่สุด? ‘ธีราทร’ เปิดใจก่อนบินร่วมทัพ มารินอส

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อสมทบทีมโยโกฮามา เอฟ มารินอส ทีมในศึกเจ 1 ลีก ฤดูกาล 2019

ดาวเตะวัย 28 ปี เพิ่งแถลงเปิดตัวย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม โยโกฮามา เอฟ มารินอส ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ก่อนที่ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ออกเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับ เรียวจิ คุโรซาวะ ประธานสโมสร และ ซึโทมุ โอกุระ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสโมสร โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ด้วยเที่ยวบิน เอ็นเอช 848 (NH 848) เวลา 10.15 น.

ธีราทร บุญมาทัน กล่าวก่อนเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นว่า “การไปครั้งนี้เป็นสิ่งที่อาจจะต้องปรับตัวให้เร็ว แม้ว่าผมจะมีประสบการณ์ในการเล่น เจ ลีก มาแล้ว 1 ปี แต่ยอมรับว่าเรื่องของแท็คติกจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเรียนรู้กับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ให้เร็วที่สุด ซึ่งมันอาจจะต้องใช้เวลาเช่นกัน”

ส่วนเรื่องของเบอร์ 5 ที่เจ้าตัวจะใช้ลงเล่นกับยอดทีมใน นิสสัน สเตเดี้ยม เจ้าตัวกล่าวเพิ่มเติมว่า “จริงๆแล้วสโมสรมีหมายเลขให้ผมเลือก คือ 5-19 ซึ่งผมเองก็อยากจะใช้เลขตัวเดียวที่ใช้มาตลอด ประกอบกับ เบอร์ 5 คือ ตรงกับวันเกิดของภรรยาด้วย เลยตัดสินใจเลือกครับ”

สำหรับ ธีราทร จะถึงสนามบินฮาเนดะตามเวลาท้องถิ่น 17.55 น. ก่อนที่จะมีการตรวจร่างกายกับทีม โยโกฮามา เอฟ มารินอส ในวันจันทร์ที่ 28 มกราคมนี้ และคาดว่าจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง