บัตต์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โซลชาร์

บัตต์ เผยนโยบายที่เปลี่ยนไปเกี่ยวกับแข้งดาวรุ่ง หลังจากที่ โซลชาร์ เข้ามาทำทีม

นิคกี้ บัตต์ หัวหน้าฝ่ายอคาเดมี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าการเข้ามาทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ทำให้แผนการเกี่ยวกับผู้เล่นดาวรุ่งปีศาจแดงนั้นเปลี่ยนไป “แผนการได้เปลี่ยนไปเมื่อเราได้ผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา ผมคิดว่าเขา (โซลชาร์) มีสิทธิ์มีเสียงพอสมควรกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนหน้านี้เรามีแผนที่จะปล่อยตัวผู้เล่น…

Home / SPORT / บัตต์ เผยนโยบายที่เปลี่ยนไปเกี่ยวกับแข้งดาวรุ่ง หลังจากที่ โซลชาร์ เข้ามาทำทีม

นิคกี้ บัตต์ หัวหน้าฝ่ายอคาเดมี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าการเข้ามาทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ทำให้แผนการเกี่ยวกับผู้เล่นดาวรุ่งปีศาจแดงนั้นเปลี่ยนไป

“แผนการได้เปลี่ยนไปเมื่อเราได้ผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา ผมคิดว่าเขา (โซลชาร์) มีสิทธิ์มีเสียงพอสมควรกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนหน้านี้เรามีแผนที่จะปล่อยตัวผู้เล่น 2-3 คนออกไปเล่นแบบยืมตัว” บัตต์ กล่าว

“แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เพราะว่าผู้เล่น 2-3 คนนั้นที่เดิมทีจะต้องออกไปเล่นแบบยืมตัว ได้กลับมามีส่วนร่วมในแคมป์, ได้มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อม, ได้ไปนั่งบนม้านั่งสำรอง และมีชื่อในทีม”

“คุณอาจจะคิดว่าการออกไปหาประสบการณ์กับการเล่นฟุตบอลทีมชุดใหญ่นั้นเป็นเรื่องดี แต่คุณลองมองย้อนกลับไปดู มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็แล้วกัน เขาเคยได้รับโอกาสนั่งเป็นตัวสำรอง จากนั้นเขาก็กลายเป็นดาวดังไปเลยเมื่อคว้าโอกาสนั้นได้”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เดิมทีตั้งใจจะปล่อยดาวรุ่งอย่าง อังเคล โกเมส ออกไปเล่นแบบยืมตัว แต่หลังจากนั้นเมื่อ โซลชาร์ เข้ามาทำทีม เขาก็ให้โอกาสผู้เล่นรายนี้ได้ลงสนามกับทีมชุดใหญ่ นอกจากนี้ก็ยังมีแข้งอายุน้อยอีกหลายคนที่ได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนผู้จัดการทีม เช่น ทาฮิธ ชอง, เจมส์ การ์เนอร์ และ เมสัน กรีนวู้ด