ตราหมี สิงห์บลู อัลบาโร่ โมราต้า เชลซี แอตเลติโก้ มาดริด

OFFICIAL : ตราหมี คอนเฟิร์มเช่า โมราต้า คืนรังเก่าสัญญาปีครึ่ง พ่วงซื้อขาด

แอตเลติโก้ มาดริด ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าของ เชลซี เข้ามาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 18 เดือน(ปีครึ่ง) ถึงฤดูกาล 2019/20 พร้อมยูนิฟอร์มหมายเลข 22 เป็นที่เรียบร้อย…

Home / SPORT / OFFICIAL : ตราหมี คอนเฟิร์มเช่า โมราต้า คืนรังเก่าสัญญาปีครึ่ง พ่วงซื้อขาด

แอตเลติโก้ มาดริด ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าของ เชลซี เข้ามาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 18 เดือน(ปีครึ่ง) ถึงฤดูกาล 2019/20 พร้อมยูนิฟอร์มหมายเลข 22 เป็นที่เรียบร้อย

โดยก่อนหน้านี้หัวหอกทีมชาติ สเปน วัย 26 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์ของ “สิงห์บลู” ที่มูลค่า 57 ล้านปอนด์ แต่กลับทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก ส่งผลให้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้ตัดสินใจคว้าตัว กอนซาโร่ อิกวาอิน เข้ามาเป็นอาวุธชิ้นใหม่แทนในที่สุด

ซึ่งการย้ายมาร่วมทัพ “ตราหมี” ในครั้งนี้ของ โมราต้า ถือเป็นการกลับมาค้าแข้งกับสโมสรเก่าเป็นครั้งที่สอง หลังจากที่เจ้าตัวเคยเป็นเด็กปั้นของ แอตเลติโก้ มาดริด เมื่อปี 2005–2007 ก่อนจะโดน เกตาเฟ่ ดึงตัวไปร่วมทัพ (ปี 2007-2008) จนกระทั่งได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในเวลาต่อมา (ปี 2008-2014)

โมราต้า ให้สัมภาษณ์สั้นๆหลังย้ายไปร่วมทัพ แอตเลติโก้ มาดริด ในครั้งนี้ว่า “ผมมีความสุขมากๆ และรู้สึกภูมิใจที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มต้นฝึกซ้อม ได้เจอเพื่อนร่วมทีมใหม่ และลงเล่นในฐานะนักเตะของ แอตฯ มาดริด”

ทั้งนี้ ตามรายงานจากสื่อต่างประเทศเปิดเผยว่าการย้ายทีมในครั้งนี้ของ อัลบาโร่ โมราต้า มีมูลค่าการยืม(18 เดือน)อยู่ที่ 9 ล้านปอนด์ พร้อมกับเงื่อนไขการฉีกสัญญาในราคา 48.5 ล้านปอนด์ ด้วยกัน