ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โชคทวี พรหมรัตน์

ลุยต่อ! ส.บอลตั้ง ‘ศิริศักดิ์-โชค​ทวี’ นำทัพช้างศึกบู๊สี่เส้าที่ประเทศจีน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศแต่งตั้ง ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เป็น หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ โชคทวี พรหมรัตน์ เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ในการคุมทีมชาติไทย ทำการแข่งขันฟุตบอลราย การ China Cup…

Home / SPORT / ลุยต่อ! ส.บอลตั้ง ‘ศิริศักดิ์-โชค​ทวี’ นำทัพช้างศึกบู๊สี่เส้าที่ประเทศจีน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศแต่งตั้ง ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เป็น หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ โชคทวี พรหมรัตน์ เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ในการคุมทีมชาติไทย ทำการแข่งขันฟุตบอลราย การ China Cup International Football Championship ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 18-26 มีนาคม 2562

ดังนั้น เพื่อให้การควบคุมดูแลฝึกสอนนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยตลอดจนการวางแผนการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อยสัมฤทธิ์ผลดังประสงค์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จึงแต่งตั้งให้ นายศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน และ นายโชคทวี พรหมรัตน์ เป็น ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอน มีหน้าที่ควบคุมดูแลฝึกสอนนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยตลอดจนวางแผนการแข่งขันกีฬาฟุตบอลรายการดังกล่าวและรายงานกิจกรรมความเคลื่อนไหวให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทราบเป็นระยะจนกว่าจะเสร็จสิ้นการแข่งขัน

สำหรับ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย และ โชคทวี พรหมรัตน์ เข้ามาคุมทัพช้างศึก ต่อจาก มิโลวาน ราเยวัช พร้อมมีส่วนสำคัญในการพาทีมชาติไทย สร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ของ ศึกเอเชียน คัพ ได้เป็นครั้งแรก ในรอบ 47 ปี