คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก อาร์เซน่อล เอมิเลียโน่ ซาลา

กำลังใจลูกหนัง! อาร์เซน่อล ใส่ชื่อ ‘ซาลา’ ลงหนังสือโปรแกรมดวล คาร์ดิฟฟ์

อาร์เซน่อล ใส่ชื่อ เอมิเลียโน่ ซาลา ลงในหนังสือโปรแกรมในเกมที่เปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา อย่างที่ทราบกันดีว่า…

Home / SPORT / กำลังใจลูกหนัง! อาร์เซน่อล ใส่ชื่อ ‘ซาลา’ ลงหนังสือโปรแกรมดวล คาร์ดิฟฟ์

อาร์เซน่อล ใส่ชื่อ เอมิเลียโน่ ซาลา ลงในหนังสือโปรแกรมในเกมที่เปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

อย่างที่ทราบกันดีว่า เอมิเลียโน่ ซาลา ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เพิ่งดึงมาจาก น็องต์ส ด้วยค่าตัวสถิติสโมสรหายสาบสูญนับตั้งแต่ขึ้นเครื่องบินส่วนตัวที่จะเดินทางมาร่วมกับต้นสังกัดใหม่เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา

โดยทีมกู้ภัยได้ยุติการค้นหา จนมีเหล่าแฟนบอลและนักฟุตบอลชื่อดังมากมายต่างลงขันให้ทีมกู้ภัยกลับมาค้นหาแข้งวัย 28 ปีต่อไป

ล่าสุดในเกม พรีเมียร์ ลีก ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทาง “ปืนใหญ่” แสดงความเคารพและมอบความหวังให้กับคนลูกหนังด้วยการใส่ชื่อของ เอมิเลียโน่ ซาลา พร้อมดอกไม้สีเหลืองแทนหมายเลขเสื้อลงในหนังสือโปรแกรมของพวกเขา

เกมดังกล่าวมีการวางช่อดอกแดฟโฟดิลสีเหลืองพร้อมกับยืนกลางสนามเพื่อสวดภาวนาให้กับ ซาลา และเป็น อาร์เซน่อล เฉือนเอาชนะไปได้ 2-1 จากจุดโทษของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง นาที 66 และ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ นาที 83 ก่อนที่ คาร์ดิฟฟ์ จะได้ประตูท้ายเกมจาก นาธานี เมนเดซ-แลง

 

ชื่อ ซาลา ในหนังสือโปรแกรมปืนใหญ่
กัปตันทั้งสองทีมวางช่อทิวลิปสีเหลือง
กำลังใจจากทั้งสองสโมสร