กอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2013 เอรียา จุฑานุกาล

เตรียมระเบิดวงสวิงรายการใหญ่ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019”

ประกาศความพร้อม การแข่งขันกอล์ฟหญิง “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019” ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอล์ดคอร์ส จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2562…

Home / SPORT / เตรียมระเบิดวงสวิงรายการใหญ่ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019”

ประกาศความพร้อม การแข่งขันกอล์ฟหญิง “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019” ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอล์ดคอร์ส จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2562 ชิงเงินรางวัลกว่า 1.6 ล้านเหรียญฯ หรือประมาณ 53 ล้านบาท พร้อมรางวัลพิเศษ รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ มูลค่า 1.2 ล้านบาท

โปรกอล์ฟระดับโลก 70 คน ตอบรับเข้าร่วมดวลวงสวิงทั้งนักกอล์ฟหญิงท็อป 10 ของโลก อาทิ “อี มินจี” จากออสเตรเลีย , “พัค ซอง-ฮยอน” จากเกาหลีใต้ ,”บรู๊ค เฮนเดอร์สัน” จากแคนนาดา ,”นาสะ ฮาตาโอกะ” จากญี่ปุ่น รวมทั้งแชมป์เก่า “เจสซกา คอร์ดา” จากสหรัฐอเมริกา ร่วมด้วยนักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย อาทิ มือวางอันดับ 1ของโลก “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล , “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล , “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ และ”โปรจูเนียร์” ธิฎาภา สุวัณณะปุระ โดยจัดกิจกรรมมากมายไว้ต้อนรับแฟนกอล์ฟผู้เข้าชมงาน มุ่งสร้างชื่อเสียงประเทศไทยในฐานะ “World-Class Golf Destination”

 

การแข่งขันในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “สานฝันอันยิ่งใหญ่” (Dream Big) เพื่อเป็นเวทีในการสร้างแรงบันดาลใจ และความรักในกีฬากอล์ฟให้แก่นักกอล์ฟ บุคคลทั่วไป รวมทั้งเยาวชนที่สนใจการเล่นกอล์ฟ รวมถึงเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยที่สนใจกีฬากอล์ฟ ได้พัฒนา และฝึกฝนฝีมือในการก้าวตามความฝันสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพ

นอกจากการจัดการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆที่มีความหลากหลาย อาทิ กิจกรรม Junior Golf Clinic จัดขึ้นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 มีวัตถุประสงค์เพื่อฝึกอบรม และพัฒนาทักษะรวมถึงแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนที่สนใจในกีฬากอล์ฟ อายุ 8-15 ปี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งจะมีทั้ง “โปรเมียว-ปาจรีย์ อนันต์นฤการ” และ “ฮินะ อาราคากิ” จากญี่ปุ่นมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์แก่น้องๆ กิจกรรมสัมมนา Golf Leaders Conference จัดขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้บุคลากร และผู้ปฏิบัติงานในวงการกอล์ฟ ได้มาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ในการบริหารจัดการ เพื่อพัฒนากีฬากอล์ฟในประเทศไทยต่อไปอย่างยั่งยืน โดยมี “พอลล่า ครีมเมอร์” แชมป์ ยูเอสวีเม่นโอเพ่นจากสหรัฐฯ ซึ่งเคยเป็นนักกอล์ฟหญิงหมายเลข 2 ของโลก จากการจัดอันดับของ Rolex Rankings มาร่วมเป็นวิทยากร รวมถึงกิจกรรม Charity Night ที่จัดต่อเนื่องทุกปี เพื่อประมูลของรักของหวงนักกอล์ฟ เพื่อนำเงินบริจาคมอบให้กับศิริราชมูลนิธิ กิจกรรมเพื่อสังคมในการพัฒนาโรงเรียนในพื้นที่ จ.ชลบุรี อีกด้วย และกิจกรรม Photo Call จัดขึ้นในระหว่างทัวร์นาเมนต์ เพื่อให้ผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันได้ทำกิจกรรมร่วมกัน โดยการเชิญนักกอล์ฟสวมชุดไทย ซึ่งถือเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมไทยไปทั่วโลก

 

 

วัน และเวลาออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD (ช่อง 30)

วันพฤหัสบดี – วันศุกร์ : 11.00 – 12.00 น. และ 13.00 – 15.00น.
วันเสาร์ : 13.00 – 15.30 น.
วันอาทิตย์ : 13.00 – 16.00 น.

 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถซื้อบัตรชมการแข่งขัน ผ่านทางเว็บไซต์www.hondalpgathailand.com โดยเลือกได้ทั้งบัตรเข้าชมทั่วไปและบัตรวีไอพีซึ่งเริ่มจำหน่ายเป็นปีแรก สำหรับบัตรวีไอพี ผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้บริการห้องรับรองบริเวณคลับเฮ้าส์ ณ สยาม คันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ได้ที่ www.hondalpgathailand.com และ www.facebook.com/lpgaThailand