น็องต์ส เอมิเลียโน่ ซาลา แซงต์ เอเตียน

กลับมาไวๆ! เกม ‘น็องต์ส vs แซงต์-เอเตียน’ หยุดเล่นนาที 9 เพื่อส่งแรงใจให้ ซาลา (คลิป)

เกม ลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง น็องต์ส กับ แซงต์-เอเตียน หยุดเล่นในนาทีที่ 9 เป็นเวลาหนึ่งนาทีเพื่อส่งกำลังใจให้กับ เอมิเลียโน่ ซาลา ที่หายสาบสูญไปตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว โดย เอมิเลียโน่…

Home / SPORT / กลับมาไวๆ! เกม ‘น็องต์ส vs แซงต์-เอเตียน’ หยุดเล่นนาที 9 เพื่อส่งแรงใจให้ ซาลา (คลิป)

เกม ลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง น็องต์ส กับ แซงต์-เอเตียน หยุดเล่นในนาทีที่ 9 เป็นเวลาหนึ่งนาทีเพื่อส่งกำลังใจให้กับ เอมิเลียโน่ ซาลา ที่หายสาบสูญไปตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว

โดย เอมิเลียโน่ ซาลา แข้งชาวอาร์เจนไตน์ และ เดวิด อิบบ็อตสัน นักบินได้หายไปจากจอเรดาร์บริเวณอัลเดอร์นี่ย์ หมู่เกาะแชนเนล ซึ่งอยู่ระหว่างสหราชอาณาจักรกับฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา [อ่านข่าว : ย้อนเหตุการณ์ เอมิเลียโน่ ซาลา เซ็นสัญญา คาร์ดิฟฟ์ ก่อนสูญหายไร้ร่องรอย]

โดยปฏิบัติการค้นหาแข้งวัย 28 ปีและนักบินได้ยุติลงเป็นที่เรียบร้อย แต่เหล่านักฟุตบอลชื่อดังและแฟนบอลได้ร่วมลงขันเพื่อให้ทางญาติของแข้ง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ รายนี้ดำเนินปฏิบัติการค้นหาต่อไป

ซึ่งเกม ลีกเอิง เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง น็องต์ส อดีตต้นสังกัดของ ซาลา กับ แซงต์-เอเตียน โดยก่อนเกม น็อต์ส ได้แขวนเสื้อที่มีชื่อของอดีตหัวหอกของพวกเขาในห้องแต่งตัว ก่อนที่นาทีที่ 9 ของเกม ฟร้องก์ ชไนเดอร์ ผู้ตัดสินเป่าหยุดเกมเป็นเวลาหนึ่งนาทีให้ทั้งสนามปรบมือส่งกำลังใจให้กับดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์รายนี้

เกมดังกล่าวจบด้วยผลเสมอ 1-1 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก เรมี่ กาเบลล่า นาที 58 ก่อนที่ น็อต์ส จะได้ประตูตีเสมอจาก อับดุล มาจีด นาที 70 โดยช่วงก่อนหมดครึ่งแรกทั้งสองทีมต้องเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง ฟาบิโอ และยานน์ เอ็มวิล่า โดนไล่ออกจากสนาม