รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ โปลิศ เทโร เอฟซี

กลับสู่ไทยลีก 1! ‘โปลิศ เทโร’ แถลงเปิดตัวลุยศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ

“โปลิศ เทโร เอฟซี” แถลงข่าวเปิดตัวทีมลุยศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2019 โดยตั้งเป้า 1 ปีเลื่อนชั้นกลับสู่ตารางไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่…

Home / SPORT / กลับสู่ไทยลีก 1! ‘โปลิศ เทโร’ แถลงเปิดตัวลุยศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ

“โปลิศ เทโร เอฟซี” แถลงข่าวเปิดตัวทีมลุยศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2019 โดยตั้งเป้า 1 ปีเลื่อนชั้นกลับสู่ตารางไทยพรีเมียร์ลีก

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ณ ตึกเอฟบีที สปอร์ตคอมเพล็กซ์ สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี แถลงข่าวเปิดตัวทีมฤดูกาล 2019 อย่างเป็นทางการ พร้อมสู้ศึก M -150 แชมป์เปี้ยนชิพ โดยมี พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ประธานสโมสร, มร.ไบรอัน แอล มาร์การ์ ประธานสโมสรร่วม, พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการสโมสร, ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม พร้อมสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้

พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการสโมสร ได้ให้สัมภาษณ์บนเวทีถึงเป้าหมายของทีมในปีนี้ว่า “ต้องการที่จะเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดภายในปีเดียวเท่านั้น ตอนนี้ทุกคนในทีมพร้อมกันเต็มที่ พร้อมมากกว่าปีที่แล้วอีก ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการเตรียมตัวของนักกีฬา แผนการเล่น รูปแบบการเล่น ก็พร้อมมากครับ อยากให้ทุกคนรอดูผลงานครับ ก็ฝากแฟนๆของโปลิศเทโร ให้กำลังใจนักเตะและทีมของพวกเราครับ เราจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง”

โดยเป้าหมายที่ชัดเจนของทีม โปลิศ เทโร ในฤดูกาล 2019 นี้ อยู่ภายใต้สโลแกนว่า “We are coming back” ตั้งเป้ากลับสู่ตารางไทยพรีเมียร์ลีกภายใน 1 ปี หลังจากที่พลาดท่าตกชั้นลงมาเล่นใน T2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

พร้อมกันนี้สโมสรโปลิศ เทโร ยังได้เปิดตัวชุดแช่งขันประจำฤดูกาล 2019 รวมถึงนักเตะที่จะลงสู้ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ นำโดย จาตุรงณ์ พิมพ์คูณ, กีรติ เขียวสมบัติ, นพพล ปิตะฝ่าย, โจซิมาร์, ไฮแซค ฮอนนี่, อันโตนิโอ ปิน่า และ ควอน แดฮี

โดยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล เอ็ม150 แชมป์เปี้ยนชิพ นัดแรก “โปลิศ เทโร” จะบุกไปเยือน “ระยอง เอฟซี” ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20.00 น. ที่สนาม กีฬากลาง จังหวัด ระยอง