FIM CEV Moto3 Junior World Championship Race to the Dream ธัชกร บัวศรี ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม เอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021

‘ธัชกร’ ตั้งเป้าล่าแต้ม ‘โมโตทรี จูเนียร์’ ที่เฆเรซ

"ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี จากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ต้องเจองานสุดท้าทายความสามารถ ในศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลกที่สเปนตั้งเป้าเปิดเกมบู๊เต็มที่หวังล่าแต้มให้ได้

Home / SPORT / ‘ธัชกร’ ตั้งเป้าล่าแต้ม ‘โมโตทรี จูเนียร์’ ที่เฆเรซ

“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยวัย 20 ปี จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ต้องเจองานสุดท้าทายความสามารถ ในศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ เอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ สนาม 6 ที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน เจ้าตัวตั้งเป้าเปิดเกมบู๊เต็มที่หวังล่าแต้มให้ได้ แม้จะได้ออกสตาร์ทจากกริดที่ 31 ทั้งสองเรซในวันอาทิตย์นี้

Honda Moto3 2021

ดาวรุ่งชาวไทยกำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง หลังเพิ่งคว้า 4 โพเดี้ยม เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ จาก 5 เรซล่าสุดที่ ซัคเซนริง (1 ครั้ง) และ เรดบูลริง (3 ครั้ง) ก่อนเดินทางเข้าสู่สุดสัปดาห์ของการแข่งขัน รายการ เอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ สนามที่ 6 ในสุดสัปดาห์นี้ ที่เซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน

ซึ่ง ธัชกร จะต้องปรับตัวให้เข้ากับรถแข่ง Honda NSF250RW ด้วยระยะเวลาสั้น ๆ ให้พร้อมสำหรับการแข่งขันมากที่สุด

Honda Moto3 2021

ธัชกร ต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากในการทำงาน ทั้งในการซ้อมและควอลิฟายที่เพิ่งจบลงเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะคว้ากริดสตาร์ทอันดับ 31 มาครอง ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 47.943 วินาที ประจำการในแถวที่ 11 ตามหลังเจ้าของโพลอย่าง อีบัน ออร์โตลา ดาวรุ่งสแปนิช 1.570 วินาที

Honda Moto3 2021

ทั้งนี้ ศึก เอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 6 จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้ เรซแรก เวลา 16:00 น. และเรซสอง 19:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูป https://www.youtube.com/user/CEVMotorcycleChamp 

และติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth