Ami Kodam นักกีฬาญี่ปุ่น นักกีฬาสวย นักกีฬาโอลิมปิก

เอมิ โคดามะ นักกระโดดไกล ญี่ปุ่น วัย21 ปี ที่หนุ่มๆเค้ายกให้เป็น นักกรีฑาที่น่ารักที่สุด

หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ก่อนมีคลิปวีดีโอที่กลายเป็นไวรัลเพียงข้ามคืน ซึ่งเป็นคลิปของนักกีฬาญี่ปุ่น Ami Kodama นักกระโดดไกล จากทีมชาติญี่ปุ่น

Home / SPORT / เอมิ โคดามะ นักกระโดดไกล ญี่ปุ่น วัย21 ปี ที่หนุ่มๆเค้ายกให้เป็น นักกรีฑาที่น่ารักที่สุด

หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ก่อนมีคลิปวีดีโอที่กลายเป็นไวรัลเพียงข้ามคืน ซึ่งเป็นคลิปของนักกีฬาญี่ปุ่น Ami Kodama นักกระโดดไกล จากทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการแข่งขันภายในของประเทศเพื่อคัดเลือกตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2020 แต่เธอไม่ผ่านการคัดเลือกให้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในตัวแทนทีมชาติ เพราะทำคะแนนในการแข่งขันได้อันดับที่ 5 CT Gold Tokyo – Ready Steady Tokyo 2021 ตามข่าวที่สื่อญี่ปุ่นรายงาน แต่หลังจากที่มีคนนำคลิปนี้มาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับหนุ่มๆทั่วโลกไปอย่างไม่ทันตั้งตัว เพราะนักกีฬาสาวคนนี้ สวยน่ารักสะดุดตา จนหนุ่มๆเจ้ายกให้เธอเป็น นักกีฬาที่น่ารักที่สุดของโตเกียวโอลิมปิกไปซะแล้ว (ถึงแม้เธอจะไม่ได้เข้าร่วมโอลิมปิกก็ตาม ไหงงั้นอ่ะโน๊ะ)

Ami Kodama เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย Tokai ในเมืองชิบุยะ กรุงโตเกียว และเธอก็เป็นหนึ่งในนักกีฬาที่มุ่งมั่นในการแข่งขันไม่แพ้ใครเช่นกัน เธอโพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมเมื่อตอนที่จบการคัดตัวโอลิมปิกว่า “ถึงแม้ว่าผลงานจะน่าผิดหวัง แต่มันก็เป็นเกมที่ให้ประสบการณ์ที่มีค่ามากมาย อย่างน้อยก็ทำให้เห็นความสามารถของเด็กมหาลัยคนนี้และฉันก็ได้ประสบการณ์กับบรรยากาศของการแข่งขันเกมใหญ่ ฉันจะพยายามต่อไป และจะทำให้ดีที่สุด เป็นกำลังใจฉันด้วยนะคะ”

นอกจากนั้นแล้วเหล่าบรรดาหนุ่มๆ ที่พากันตามไปส่องอินสตาแกรมของเธอ ที่ชื่อ shui_shui__27 คงจะผิดหวังกันนิดหน่อย เพราะไม่ค่อยมีภาพของเธอให้หนุ่มๆได้ชื่นชมเท่าไหร่นัก แถมข่าวร้ายอีกอย่างคือ เธอมีแฟนแล้ว

แต่ยังไงก็แล้วแต่ ความสามารถและความตั้งใจในการเป็นนักกีฬายังคงเต็มเปี่ยม อีกไม่กี่ปีข้างหน้าเราอาจได้เห็นสาวน้อยคนนี้บนทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆให้ได้ติดตามกันก็เป็นได้