Tai Tzu Ying นักกีฬาโอลิมปิก นักตบลูกขนไก่ นักแบตมินตัน

มุมหวานๆของ Tai Tzu Ying นักตบลูกขนไก่ ไต้หวัน ที่ไม่ได้บอยๆอย่างที่เห็นในสนาม

Tai Tzu Ying ที่ปัจจุบันอายุ 27ปี ที่ผ่านการแข่งขันและครองรางวัลใหญ่มาแล้วมากมาย นอกจากนั้นเรายังคุ้นตาเธอดีกับภาพการต่อสู้กับตัวแทนสาวไทย เมย์ รัชนก อินทนนท์

Home / SPORT / มุมหวานๆของ Tai Tzu Ying นักตบลูกขนไก่ ไต้หวัน ที่ไม่ได้บอยๆอย่างที่เห็นในสนาม

Tai Tzu Ying (ไท่ ซือ หยิง) นักแบดมินตันหญิงมือหนึ่งของโลก ที่จบการแข่งขันโอลิมปิก 2020 ด้วยเหรียญเงิน ที่ต่อสู้เพื่อชิงที่หนึ่งกันอย่างเข้มข้น และถึงแม้เธอจะไม่สามารถคว้าเหรียญทองมาได้ ในแมตสุดท้ายของการแข่งขันโอลิมปิก ที่ซือหยิงได้เอ่ยกับสำนักข่าวต่างประเทศว่านี่คือโอลิมปิกสุดท้ายของเธอแล้ว และหลังจากจบโอลิมปิกนี้เธออาจจะตัดสินใจวางแร็กเกต เพราะฉันเดินอยู่บนเส้นทางนี้มายาวนานและบาดเจ็บมาก จนอยากจะมีเวลาได้พัก

Tai Tzu Ying ที่ปัจจุบันอายุ 27ปี ที่ผ่านการแข่งขันและครองรางวัลใหญ่มาแล้วมากมาย นอกจากนั้นเรายังคุ้นตาเธอดีกับภาพการต่อสู้กับตัวแทนสาวไทย เมย์ รัชนก อินทนนท์ ที่ทั้งคู่นั้นได้เจอกันในแมตช์การแข่งขันมาแล้วกว่า 30แมตช์และยังสู้กันอย่างสูสี และในแมตช์ล่าสุดที่โอลิมปิกนี่เอง ที่ทั้งคู่เจอกันในโอลิมปิกครั้งนี้และเป็นเธอที่สามารถเอาชนะสาวไทยของเราเข้ารอบไปชิงชนะเลิศได้ แต่ถึงแม้ว่าบนสนามทั้งคู่จะต่อสู้กันอย่างดุเดือด แต่นอกแมตช์ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันอีกด้วย

สำหรับแฟนๆที่ติดตามชมการแข่งขันบนสนามของเธอ อาจจะคุ้นเคยกันดีกับภาพทรงผมเกรียนๆ รวบตึงในการแข่งขัน ที่หากมองเผินๆอาจเข้าใจว่าเธอเป็นสาวหล่อ แต่ที่จริงแล้ว Tai Tzu Ying ก็มีมุมหวานๆในไลฟ์สไตล์ปกติในการใช้ชีวิตประจำวันแบบผู้หญิงทั่วไป รวมถึงภาพเวลาออกงานเธอยังแต่งตัวในลุคเปรี้ยวๆให้เห็นก็มี น่ารักไปอีกแบบเชียวล่ะค่ะ

ที่มาภาพ tai_tzuying