LGBTQ+ Tom Daley ถักนิตติ้ง นักกระโดดน้ำ นักกีฬาโอลิมปิก

เป็นเกย์ มีลูกชาย และรักการถักนิตติ้ง เรื่องราวของ Tom Daley นักกระโดดน้ำเหรียญทองโอลิมปิก ที่ทั่วโลกจับตา

เรื่องราวของ Tom Daley นั้นเขาคือหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ถูกจับตาอย่างมากอีกคน ทั้งในด้านผลงานการแข่งขันรวมถึงชีวิตส่วนตัวเขาของ

Home / SPORT / เป็นเกย์ มีลูกชาย และรักการถักนิตติ้ง เรื่องราวของ Tom Daley นักกระโดดน้ำเหรียญทองโอลิมปิก ที่ทั่วโลกจับตา

อีกหนึ่งนักกีฬาที่ทำการแข่งขันจบด้วยผลงานเหรียญทองไปแล้ว สำหรับ Tom Daley นักกีฬากระโดดน้ำทีมชาติสหราชอาณาจักร ด้วยการแข่งขันกระโดดน้ำคู่กับ Matty Lee ในระยะ 10 เมตรที่พวกเขาคว้าเหรียญทองไปครองได้ในที่สุด แต่เรื่องราวความฮ็อตของเขาไม่ได้หยุดอยู่แค่เหรียญทองที่เขาได้รับ เพราะเขาได้เปิดเผยกับสำนักข่าวว่า เขาเตรียมตัวมาเพื่อรับเหรียญทองและถักกระเป๋าไหมพรมเพื่อมาใส่โดยเฉพาะ ใช่เขาถักนิตติ้ง และเขาชอบมันมากพอๆกับการกระโดดลงไปในสระน้ำ

นอกจากนั้นแล้วยังมีภาพที่เขานั่งชมการแข่งขันรายการอื่นๆ ที่ยังหยิบนิตติ้งมาถักไปด้วยดูไปด้วยอย่างผ่อนคลายสบายอารมณ์ หลายคนเห็นภาพแล้วก็บอกว่า แหม่ ถักเล่นๆจะตื่นเต้นอะไรกัน? แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าคุณคิดว่าการที่เขาหยิบนิตติ้งไหมพรมมานั่งถักเพื่อเรียกซีน ขอบอกว่าผิด! ไม่เชื่อเราจะพาไปดูผลงานการถักไหมพรมที่ผลงานไม่ได้เป็นรองจากการกระโดดน้ำเลยทีเดียว (ดูภาพเพิ่มเติมในแกลลอรี่ด้านล่าง)

และสำหรับเรื่องราวของ Tom Daley นั้นเขาคือหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ถูกจับตาอย่างมากอีกคน ทั้งในด้านผลงานการแข่งขันรวมถึงชีวิตส่วนตัวเขาของ ซึ่งในด้านของผลงานนั้น Tom Daley เริ่มเข้าสู่การแข่งขันโอลิมปิกครั้งแรกเมื่อปี 2008 และนั่นคือจุดเริ่มต้นและความใฝ่ฝันที่ยิ่งใหญ่ต่อการแข่งขันกีฬาว่ายน้ำของเขามาตั้งแต่ตอนนั้น และในที่สุดเขาก็ทำตามความฝันได้สำเร็จเมื่อสามารถคว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ หลังจากที่ทุ่มเทและใช้เวลาฝึกฝนมากว่า 12ปี

Tom Daley ในวัย 27 ปี ไม่ได้รับความสนใจแค่เฉพาะในด้านกีฬาเพียงอย่างเดียว เขายังถูกยกให้เป็นต้นแบบของคนกลุ่ม LGBTQ+ ที่ทั่วโลกยอมรับและติดตามอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นแง่ของชีวิตครอบครัว เขาและแฟนหนุ่ม Dustin Lance Black นักเขียนบทและผู้กำกับภาพยนตร์ เจ้าของรางวัลออสการ์ ปี2017 ที่เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อปี 2017 ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2013 อย่างเปิดเผย และเรื่องราวความรักและดูแลกันที่พวกเขาเผยแพร่ลงบนโซเชียลมีเดีย ก็ได้รับการติดตามอย่างมากมาย ในวันที่เขาทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานมีผู้คนทั่วโลกมาร่วมแสดงความยินดีกับเขาทั้งคู่

หลังจากแต่งงานกันได้ 1ปี ทั้งคู่ก็ประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีลูกชาย โรเบิร์ต เรย์ แบล็ค-เดลีย์ ผ่านการอุ้มบุญ ซึ่งการมีลูกนั้นนับว่าเป็นอีกหนึ่งความฝันและความตั้งใจของทั้งคู่ตั้งแต่ในวันที่พวกเขาเข้าพิธีแต่งงานกันแล้ว

ทั้งคู่ช่วยกันดูแลและเลี้ยงดูลูกชายด้วยความรักอย่างท่วมท้น พวกเขามักจะแชร์ภาพหนุ่มน้อยในกิจกรรมหลายๆอย่างที่พวกเขาทำร่วมกัน หรือแม้กระทั่งการแข่งขันโอลิมปิกล่าสุด Tom ยังพาลูกชายที่ปัจจุบันวัย 3ขวบ มาเป็นกำลังใจให้กับเขาถึงริมขอบสระอีกด้วย

ที่มาภาพจาก tomdaley