Polina Knoroz นักกระโดดค้ำถ่อ นักกีฬาสวย โอลิมปิก

สวยเก่งตลก Polina Knoroz นักกระโดดค้ำถ่อ ทีมชาติรัสเซีย กับ5เรื่องคิ้วท์ๆของเธอ

สาวรัสเซียวัย 22ปี Polina Knoroz นักกีฬากรีฑาทีมชาติรัสเซีย ที่มีพรสวรรค์ในกีฬาประเภทกระโดดค้ำถ่อ ที่ถูกขนานนามจากสื่อรอบโลกว่าเธอคือ นางฟ้านักกระโดด

Home / SPORT / สวยเก่งตลก Polina Knoroz นักกระโดดค้ำถ่อ ทีมชาติรัสเซีย กับ5เรื่องคิ้วท์ๆของเธอ

สาวรัสเซียวัย 22ปี Polina Knoroz นักกีฬากรีฑาทีมชาติรัสเซีย ที่มีพรสวรรค์ในกีฬาประเภทกระโดดค้ำถ่อ เธอเข้าร่วมการแข่งขันในฐานะนักกีฬาทีมชาติของรัสเซียมาระยะหนึ่งแล้ว และรวมถึงโอลิมปิกในครั้งนี้ ซึ่งผลงานที่เธอเคยทำไว้อย่างดีที่สุดคือเมื่อครั้งที่ลงแข่งขันในปี 2014 และทำสติที่ความสูง 4.75เมตรได้อย่างเหลือเชื่อ

นอกเหนือจากพรสวรรค์ที่เธอมีต่อไม้ค่ำยันที่ดูเหมือนว่าเธอและอุปกรณ์นี้จะรู้ใจกันอย่างดีว่าจะต้องวางจังหวะกันไปอย่างไร Polina Knoroz ยังถูกขนานนามจากสื่อรอบโลกเลยก็ว่าได้ว่าเธอคือ นางฟ้านักกระโดด ที่ไม่ว่าหนุ่มๆที่ไหนต่างก็ยกให้เธอกับตำแหน่งนี้ยังไม่มีข้อโต้แย้ง

Polina Knoroz ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์หนึ่งในแบรนด์ระดับโลกอย่าง ไนกี้ และโดยปกติแล้วหากใครตามไปส่องไอจีเธอก็คงจะเห็นได้ว่า สาวหน้าสวยคนนี้มักจะให้ชีวิตอยู่ในยิมเป็นส่วนใหญ่ เธอรักเส้นทางนี้อย่างมุ่งมั่นและตั้งใจ

ไม่ต้องสงสัยว่าหากวันหนึ่งเราไม่เห็นเธอในฐานะนักกีฬาแล้ว วงการนางแบบคงรีบอ้าแขนรับเธออย่างไม่ต้องสงสัย เพราะนอกจากหน้าตาที่สวยชวนหลงใหลแล้วรูปร่างเธอก็งดงามไม่แพ้กัน

และนี่คือ1ใน5เรื่องที่น่ารู้เกี่ยวกับ Polina Knoroz
1 เธอชอบกินซาวครีมมาก สามารถกินทีเดียวหมดกระป๋องเลย
2 เธอจะนอนไม่หลับหากไม่ได้ดูสแตนด์อัพโชว์ก่อนนอน ทั้งๆที่ก็เคยดูจนจำได้หมดทุกตอนแล้ว
3 เธอชอบดอกลิลลี่มาก เธอบอกว่าครั้งนึงเคยมีผู้ชายให้ดอกบัวกับเธอและเธอตกใจมาก 555
4 ถ้าเธอเริ่มรู้สึกกำลังอินกับกำลังอะไรบางอย่างมากๆ เธอจะเริ่มทำเสียงประหลาดๆ
5 ถ้าเพื่อนหรือคนในครอบครัวมาหาวข้างๆเธอ เธอจะเอานิ้วใส่ปากพวกเขา 555

ที่มาภาพจาก pknoroz__