Pata Yamaha With BRIXX WorldSBK World Superbike wsbk WSBK 2021 พาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์ เอสบีเค โทปรัค ราซกัตลิโอกลู

‘ราซกัตลิโอกลู’ ควบ R1 แซงระห่ำ ผงาดคว้าชัย โดนิงตั้น เกมเวิลด์ ซูเปอร์​ไบค์

โทปรัค ราซกัตลิโอกลู สังกัดพาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์ เอสบีเค ไต่จากกริดที่ 13 ผงาดคว้าชัยในเรซแรก ศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ สนาม 4 พร้อมคว้าแชมป์อาทิตย์นี้

Home / SPORT / ‘ราซกัตลิโอกลู’ ควบ R1 แซงระห่ำ ผงาดคว้าชัย โดนิงตั้น เกมเวิลด์ ซูเปอร์​ไบค์

โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54​ ดาวบิดเติร์ก สังกัดพาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์ เอสบีเค ไต่จากกริดที่ 13 ผงาดคว้าชัยในเรซแรก ศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ สนาม 4 ที่ โดนิงตั้น พาร์ค

 Yamaha WSBK 2021

ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021​ สนามที่ 4 ของฤดูกาล​ มีคิวดวลความเร็วในสุดสัปดาห์​นี้ ณ โดนิงตั้น พาร์ค สหราชอาณาจักร​ ระยะทางต่อรอบ 4.023 กิโลเมตร​ ในรายการโปรเซคโก้ ดีโอซี ยูเค ราวนด์ โดยเกมในเรซแรกลงบิดในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม​ ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)​

Yamaha WSBK 2021

เกมในเรซดังกล่าวต้องลงบิดบนสภาพผิวแทร็กที่เปียก และเป็นทางด้าน โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54​ นักบิดตุรกี จาก พาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์ เอสบีเค ที่ระเบิดฟอร์มเก่ง ทะยานจากกริดที่ 13 ขึ้นเป็นผู้นำในรอบที่ 2 ก่อนจะบิดคว้าแชมป์ไปครอง

Yamaha WSBK 2021

ด้าน การ์เรตต์ เกอร์ลอฟฟ์ #31 ดาวบิดอเมริกัน จาก จีอาร์ที ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค ทีม บิดจบเกมในอันดับ 7 ส่วน อันเดรีย โลคาเทลลี่ #55 จาก พาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์ เอสบีเค บิดไม่จบการแข่งขัน

Yamaha WSBK 2021

สำหรับการชิงชัยรอบ ซูเปอร์โพลเรซ จะออกสตาร์ทในเวลา 11.00 น. ของวันอาทิตย์​ที่ 4 กรกฎาคม​ (ตามเวลาประเทศไทย)​ ก่อนที่เกมในเรซที่ 2 จะออกสตาร์ทในเวลา 14.00 น.