motogp MotoGP 2021 ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ โมโตจีพี โมโตจีพี 2021

Yamaha พร้อมล่าแชมป์ 4 สนามติด กวาร์ตาราโร่ คว้าโพล เฆเรซ – มอร์บิเดลลี่ ขนาบกริดที่ 2

ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ ผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพ ขนาบข้างด้วย ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ อดีตทีมเมทในกริดที่ 2 พร้อมไล่ล่าแชมป์ให้กับต้นสังกัดในเกมสุดสัปดาห์นี้

Home / SPORT / Yamaha พร้อมล่าแชมป์ 4 สนามติด กวาร์ตาราโร่ คว้าโพล เฆเรซ – มอร์บิเดลลี่ ขนาบกริดที่ 2

ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 ผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพ จาก มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี บิดคว้าโพลโพซิชั่น ที่ เฆเรซ ขนาบข้างด้วย ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 อดีตทีมเมทในกริดที่ 2 พร้อมไล่ล่าแชมป์ให้กับต้นสังกัดในเกมสุดสัปดาห์นี้

Yamaha MotoGP2021

ศึกโมโตจีพี 2021 สนามที่ 4 ของฤดูกาล ยกพลดวลความเร็ว ณ เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ-อังเคล นีอัตโต้ ประเทศสเปน ระยะทางต่อรอบ 4.423 กิโลเมตร ในรายการกราน พรีมีโอ้ เรดบูลล์ เดอ เอสปันญ่า

โดยเกมรอบควอลิฟายมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และเป็นทางด้าน ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ที่บิดทำเวลาคว้าโพลโพซิชั่น พร้อมไล่ล่าแชมป์ที่ 4 ในฤดูกาลให้กับต้นสังกัด

Yamaha MotoGP2021

ขนาบข้างด้วย ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 ดาวบิดอิตาเลียน จาก ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ในกริดที่ 2 ด้าน มาเวริค บีญาเลส #12 สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 7 ส่วน วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 จาก ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ประจำการในกริดที่ 17

Yamaha MotoGP2021

สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ศึกกราน พรีมีโอ้ เรดบูลล์ เดอ เอสปันญ่า จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม ออกสตาร์ทในเวลา 19.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) แฟนความเร็วสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทางช่องพีพีทีวี 36 เช่นเดิม