ONE Championship

“แสตมป์” เก็งผล “อัลมา vs เจเน็ต” สองคู่ปรับเก่าใครเด็ดกว่ากัน?

การเปิดศึกมวยไทย 3 ยกระหว่าง "เจเน็ต ท็อดด์" และ "อัลมา ยูนิคู" ได้รับความสนใจจาก "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ในฐานะคู่ปรับเก่าของทั้งคู่

Home / SPORT / “แสตมป์” เก็งผล “อัลมา vs เจเน็ต” สองคู่ปรับเก่าใครเด็ดกว่ากัน?

การเปิดศึกมวยไทย 3 ยกระหว่าง “เจเน็ต ท็อดด์” และ “อัลมา ยูนิคู” ได้รับความสนใจจาก “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ในฐานะคู่ปรับเก่าของทั้งคู่ และเธอได้เก็งผลศึกนี้เผื่อแฟน ๆ ด้วย

“แสตมป์” เก็งผล “อัลมา vs เจเน็ต” ใครเด็ดกว่ากัน?

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” นักสู้สาวจากระยอง อดีตแชมป์โลก ONE สองประเภทกีฬา ด้วยความที่เธอเป็นคู่ปรับเก่าของสองนักมวยสาว “เจเน็ต ท็อดด์” และ “อัลมา ยูนิคู” ซึ่งมีนัดฟาดในศึก ONE: FISTS OF FURY III ในรูปแบบมวยไทย 3 ยก รุ่นอะตอมเวต เธอจึงขอร่วมเก็งผลของทั้งคู่ ไปดูสิว่าเธอคิดอย่างไรกับไฟต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 มีนาคมนี้

แสตมป์ vs อัลมา (15 มิ.ย.62)

เริ่มที่ อัลมา นักมวยสาวสุดเซ็กซี่จากออสเตรเลีย วัย 20 ปี เคยเจอกับ แสตมป์ ในฐานะผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย เมื่อเดือนมิถุนายน 2561 และเล่นเอา แสตมป์ หืดจับทีเดียว

แต่ในไฟต์ล่าสุดที่แพ้ แอนน์ ลิน ฮอกสตัด นั้น แสตมป์ มองว่าพัฒนาของ อัลมา ดูค่อนข้างดร็อปลง ซึ่งถ้าเธอเตรียมตัวให้เยอะขึ้นเหมือนไฟต์ที่ชกกับ แสตมป์ โดยเดินเข้าหา มีเตะและหมัดดี แม้จะมีประสบการณ์น้อย แต่ถ้ารู้จักใช้นาทีทองให้เป็น และมีความเด็ดขามากขึ้น ก็จะไปได้สวย

แสตมป์ vs เจเน็ต I (22 ก.พ.62)

ส่วนด้าน เจเน็ต มวยลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน วัย 35 ปี คู่แค้นคนสำคัญที่เจอกันมาถึงสองครั้ง โดยครั้งแรก เจเน็ต มาในฐานะคู่ชิงเข็มขัดมวยไทย เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2561 แสตมป์ ถึงกับออกปากว่า เจเน็ต เคี้ยวยาก ในไฟต์ล่าสุด เจเน็ต กลับมาล้างแค้นด้วยการแย่งชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่งไปได้สำเร็จ

การขับเคี่ยวสองครั้งกับ เจเน็ต ทำให้ แสตมป์ รู้ว่าคู่แข่งรายนี้เป็นมวยที่ชอบคุมเกม มีอาวุธครบเครื่อง ซึ่งหลังจากเสริมเรื่องฟุตเวิร์กเข้าไปทำให้ไฟต์ล่าสุดเธอน่ากลัวมาก อีกทั้งยอมรับว่า เจเน็ต มีพัฒนาการดีขึ้น โดยรู้จักปรับเปลี่ยนสไตล์ไปตามคู่แข่งแต่ละคน

อัลมา vs เจเน็ต

“สำหรับศึกนี้หนูคิดว่าความได้เปรียบจะตกเป็นของ เจเน็ต ซึ่งเธอมีทักษะฟุตเวิร์กจากการซ้อมคิกบ็อกซิ่งเสริมแกร่งเข้าไป สามารถเข้าออกได้ไว และทำลายจังหวะเข้าทำของ อัลมา ได้อยู่หมัด คิดว่า เจเน็ต น่าจะเป็นฝ่ายชนะคะแนน เพราะต่อยกันแค่ 3 ยก คงไม่น่าจะถึงขั้นน็อกได้ค่ะ”

สำหรับการเก็งผลของ แสตมป์ จะเป็นไปตามที่คิดหรือไม่ หาบทสรุปได้ในศึก ONE: FISTS OF FURY III วันศุกร์ที่ 19 มีนาคมนี้ ซึ่งจะเผยแพร่บันทึกการแข่งขันทาง ONE Super App , YouTube ของ ONE Championship และ AIS Play เวลา 19.30 น. ส่วนทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เริ่ม 22.40 น.เป็นต้นไป