กำไลคาร์เทียร์ ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again รวมเครื่องรางความรัก เครื่องรางความรัก

มัดรวม 5 เครื่องรางความรัก สายมูพกติดตัวอุ่นใจ รักนี้ไม่มีนก!

คำกล่าวที่ว่า “ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ ต้องเอาด้วยคาถา” ทว่าว่าด้วยเรื่องของความรักนั้น ไม่จำเป็นต้องใช้เล่ห์กลมนต์คาถาอะไรมากมาย MTHAI ใส่ใจคนโสดอยากมีคู่แท้ มัดรวม 5 เครื่องรางความรัก เสริมดวงรักให้ปัง! อีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ให้หนุ่มสาวสายมูได้พกติดตัวอุ่นใจ แบบรักนี้ไม่นก! กันคร๊า

Home / เครื่องราง / มัดรวม 5 เครื่องรางความรัก สายมูพกติดตัวอุ่นใจ รักนี้ไม่มีนก!

คำกล่าวที่ว่า “ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ ต้องเอาด้วยคาถา” ทว่าว่าด้วยเรื่องของความรักนั้น ไม่จำเป็นต้องใช้เล่ห์กลมนต์คาถาอะไรมากมาย MTHAI ใส่ใจคนโสดอยากมีคู่แท้ มัดรวม 5 เครื่องรางความรัก เสริมดวงรักให้ปัง! อีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ให้หนุ่มสาวสายมูได้พกติดตัวอุ่นใจ แบบรักนี้ไม่นก! กันคร๊า

มัดรวม 5 เครื่องรางความรัก

คิมเบอร์ลี่ ใส่กำไลคาร์เทียร์
คิมเบอร์ลี่ ใส่กำไลคาร์เทียร์

1.กำไล รุ่น LOVE จาก คาร์เทียร์ (Cartier)

  • Luxury แบรนด์ด้านความรัก หากไม่พูดถึงกำไล คาร์เทียร์ (Cartier) รุ่น Love คงไม่ได้ เนื่องจากกำไลข้อมือของคาร์เทียร์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ หากผู้ใดได้สวมใส่หรือเป็นเจ้าของ จะต้องถูกไขด้วยสกรูเฉพาะของตัวกำไลเท่านั้น
  • โดย กำไล Cartier รุ่น Love ถูกออกแบบขึ้นใน ปี 1970 ถือเป็นสัญลักษณ์ของอิสรภาพแห่งความรัก มาพร้อมกับสกรูที่สลักแน่น รูปทรงวงรี มีดีไซน์สง่างาม สะท้อนถึงความรัก ความโรแมนติกได้เป็นอย่างดี
  • ไม่ว่าชายหนุ่มจะซื้อให้เป็นของขวัญสุดพิเศษแก่หญิงสาวที่รัก หรือหญิงสาวจะซื้อสวมใส่เป็นสัญลักษณ์แห่งความรักและอิสรภาพทางความรัก กำไล Cartier รุ่น Love คือเครื่องประดับที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ
  • ซึ่งหนึ่งใน Friend of Cartier ก็คือนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่มักจะได้เห็นนางเอกสาวคิมสวมใส่ กำไล รุ่น Love จาก Cartier ลง IG บ่อยๆ
  • สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามได้ทาง IG : Cartier Official
  • ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG :Kimmy_kimberley
สร้อยข้อมือพระแม่ลักษมี
สร้อยข้อมือพระแม่ลักษมี

2.สร้อยข้อมือพระแม่ลักษมี มูรักแท้ รักนิรันดร์

  • หากจะพูดถึงการขอความรัก เทพที่มาเป็นอับดับต้นๆ ก็คือ พระแม่ลักษมี เทวีแห่งความรัก ความร่ำรวย ความงดงามและความอุดมสมบูรณ์ และหนึ่งในเครื่องรางความรัก ถ้าไม่พูดถึงกำไลพระแม่ลักษมีของแบรนด์ไลลาคงไม่ได้ ไม่ใช่แค่รูปลักษณะความน่ารักของจี้รูปพระแม่ลักษมีองค์เล็กที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ ทว่าความศักดิ์สิทธิ์ของพระแม่ลักษมีที่ประทานพร ความสมหวังในรักมาแล้วมากมาย สำหรับคนโสดที่อยากพบรักแท้ หรือคนมีคู่ที่อยากให้ความรักดี ราบรื่นสมบูรณ์ สามารถบูชาสร้อยข้อมือเสริมความรักให้สำเร็จสมหวังได้แบบไม่มีนกคร่า
  • ผู้ที่บูชาสร้อยข้อมือ พระแม่ลักษมีจากแบรนด์ไลลา สามารถสวดขอพรพระแม่ลักษมีได้ (เคล็ดลับไม่ควรใส่สร้อยข้อมืออาบน้ำ)


บทคาถาบูชาพระแม่ลักษมี

(ตั้งนะโม 3 จบ)
โอม พระลักษมี อิตถีเทวะ
เมตตัญจะ มหาลาโภ
ทุติยัมปิ พระลักษมี อิตถีเทวะ
เมตตัญจะ มหาลาโภ
ตะติยัมปิ พระลักษมี อิตถีเทวะ
เมตตัญจะ มหาลาโภ

  • หมายเหตุ : สร้อยข้อมือพระแม่ลักษมีจากแบรนด์ไลลา พระแม่ลักษมี ได้ผ่านการประกอบพิธีตามแบบฉบับอินเดีย ณ เทวาลัย พระวิษณุนารายณ์

  • สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามได้ทาง IG : leila amulets

3.สร้อยข้อมือองค์พระตรีมูรติ เทพแห่งความรัก ความรักที่สุขสมหวัง

  • มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น เกิดความรักใคร่เอ็นดู ความรักที่สุขสมหวัง พบกัลยาณมิตร ท่านนำพาคนรักหรือคู่บุญมาสู่ชีวิต
  • องค์พระตรีมูรติเป็นการอวตารรวมของพระผู้เป็นเจ้า อันได้แก่ พระพรหม พระนารายณ์(พระวิษณุ) และพระอิศวร(พระศิวะ) ซึ่งมีพลังทั้งสามคือ พระผู้สร้าง ผู้รักษา และผู้ทำลาย ผู้ใดปรารถนาความสำเร็จสมหวังในทุกประการ หากบูชาพระตรีมูรติจะทำให้มีความเจริญทั้งหน้าที่การงาน อีกทั้งดลบันดาลให้สมหวังในความรัก
เครื่องรางความรัก
เครื่องรางความรัก


ประกอบด้วยสร้อยข้อมือ 3 Design


1.Rose Quartz “พลอยแห่งความรักและการให้อภัย” เสริมสร้างเสน่ห์ นำความสุขมาให้แก่ผู้ครอบครอง ให้พลังที่นุ่มนวลอ่อนโยน ทั้งยังช่วยเสริมสร้างมิตรภาพ ความรู้สึกดี ๆ ต่อผู้อื่น
2.Red Wishbone สัญลักษณ์แห่งความโชคดี สร้อยข้อมือนี้เป็นเครื่องเตือนใจว่าจะนำโชคดีในชีวิตของคุณ
3.Rhodochrosite ช่วยทำให้จิตใจสงบ ขจัดความโกรธและความเครียด เปลี่ยนเป็นการให้อภัยและการยอมรับ รู้จักรักคนรอบข้าง

  • ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามได้ทางช่องทางออนไลน์ : IG ravipa หรือ www.ravipa.com

4.กำไลแห่งรักแท้

  • ตัวเรือนดีไซน์ถูกคิดขึ้นโดย Tridhanaguari Watidwandi หรือ Magic Stone ด้วยการนำ 2 พระเทวีแห่งความรักทั้ง 2 ศาสนากรีกและฮินดู มารวมกัน โดยมี สัญลักษณ์แห่งดอกบัว แกะสลักจากหิน โรโดรไนซ์ คือ พระศรีลักษมี และ กุหลาบแกะสลักจากหินโรสควอตซ์ คือเทพีอโฟรไดท์ (Aphrodite) หรือ เทพีวีนัส (Venus) เทพีแห่งความรักและความงดงาม
  • และตัวเรือนโรสควอตซ์ทั้งหมด รวมถึงมีไข่มุกที่เป็นดั่งความสมบัติมงคลของท้องทะเลที่เป็นต้นกำเนิดของการกำเนิดของพระองค์ทั้ง2 กำไลที่ดีไซน์นี้ก็จะเป็นพลังแห่งการดึงดูดความรักความเมตตาได้แบบ100%

  • ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามได้ทางช่องทาง เพจ : เทวสถานศักติชนนี (อ.ไอซ์)
เครื่องรางความรัก
เครื่องรางความรัก

5.สร้อยข้อมือหัวใจเรียกหา

หัวใจเรียกหา เชื่อว่าเด่นในเรื่องความรักที่ปรารถนา นำพาหัวใจให้ หลงใหล เป็นเมตตามหานิยมต่อผู้พบเจอให้รักใคร่เมตตาเอ็นดู เรียกผู้คน เข้าหา มีเสน่ห์โดดเด่นต่อเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน โดยเครื่องรางความรักชิ้นนี้จะสร้อยเป็นลูกปัด พร้อมจี้รูปหัวใจสีแดง มี 2 แบบคือ กรอบสีดำ กับ สีทอง

คาถาบูชา

(ตั้งนะโม ๓ จบ)

นามานังสะมาโล ยุตตัดโถ ยุตตัดถะ นากาโร โหติ สัมภโว อนุปะทิฏฐานัง วุตตะโยคะโต นะธา นะธา หิตังเทวัง นะระเท เอหิ ปูชิตัง นะรานัง กามะปังเกติ นะมามิสุคะชิตัง

  • โดยสร้อยข้อมือหัวใจเรียกหา ผ่านการทำพิธีจาก หลวงพ่อประเสริฐ ญาณวีโร วัดโนนทอง จ.สระแก้ว
  • สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามได้ทาง IG : leila amulets

“See You Again ขอเจอเธออีกสักครั้ง”

เตรียมพบเรื่องราวความรัก
ที่อบอวลไปด้วยความรู้สึกรัก พราก จาก ลา
และการรอที่จะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง
“See You Again ขอเจอเธออีกสักครั้ง”

ภาพยนตร์ของคนไม่ลืมรักแท้
นำแสดงโดย ”ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ“ และ ”สตาร์-ศรัณย์ลภัส คำพา“
กำกับการแสดงโดย “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง“
สตรีมพร้อมกันวันศุกร์ ที่ 8 ธันวาคมนี้ ที่ MONOMAX ที่เดียวเท่านั้น!

🎬 ขอเจอเธออีกสักครั้ง (See You Again)
👉https://www.monomax.me/qr/26Gh

เรื่องย่อ ขอเจอเธออีกสักครั้ง SEE YOU AGAIN

  • เรื่องราวของ “ไท” (ภพธร สุนทรญาณกิจ) ชายหนุ่มวัยสี่สิบต้น ๆ ที่กำลังตามหาความรักของตัวเองอีกครั้ง และครั้งนี้เขาจะไม่ทำให้มันหลุดลอย หรือหนีหายไปไหนอีกแล้ว เมื่อ 20 ปีก่อน ไทได้พบรักกับ “วี” (จุฬารัตน์ หาญรุ่งโรจน์) เพื่อนร่วมรุ่นมหาวิทยาลัยเดียวกัน และยังมีเพื่อนสนิทอีก 2 คน อย่างชินและเพลิน เมื่อเรียนจบไทและวีวางแผนที่จะแต่งงานกัน แต่หลังจากนั้นไม่นาน วีเกิดป่วยหนักและเสียชีวิตลง ทำให้ไทต้องอยู่กับความเศร้าและความคิดถึง เป็นเวลาเดียวกับที่ชินและเพลินได้แต่งงานกัน และให้กำเนิดลูกสาวอย่าง “วันใหม่” (ศรัณย์ลภัส คำพา) เด็กหญิงที่มาสร้างรอยยิ้ม และความสดใสให้กับไทอีกครั้ง วันใหม่เติบโตขึ้นมาพร้อมความคิด ลักษณะนิสัยที่คล้ายกันกับวีคนรักเก่าของไทมาก จนทำให้ไทสับสนว่า วันใหม่อาจจะเป็นวีที่กลับชาติมาเกิด ไทเริ่มพิสูจน์ความจริง ว่าสิ่งที่เขาคิดนั้นถูกหรือไม่ วันใหม่คือวีที่กลับชาติมาเกิด หรือเป็นไทที่คิดไปเอง