เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน เจิดจรัสในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ด้วยการเฉลิมฉลองที่ริมชายหาดอ่าวไทย

โรงแรมริมชายหาดสุดเก๋ด้วยบรรยากาศแบบไมอามี่ เผยโฉมงานอีเวนต์และกิจกรรมต่างๆ บนชายหาดขาวสะอาดของหัวหิน

Home / PR NEWS / เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน เจิดจรัสในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ด้วยการเฉลิมฉลองที่ริมชายหาดอ่าวไทย

โรงแรมริมชายหาดสุดเก๋ ด้วยบรรยากาศแบบไมอามี่ เผยโฉมงานอีเวนต์และกิจกรรมต่างๆ รวมทั้งประสบการณ์รับประทานอาหาร ปาร์ตี้ ดีเจเปิดเพลงสดๆ และอีกมากมาย บนชายหาดขาวสะอาดของหัวหิน

หัวหิน, ประเทศไทย, ธันวาคม 2021 : The Standard รีสอร์ตใหม่ล่าสุดและฮิพที่สุดของหัวหิน ด้วยบรรยากาศริมทะเลสุดเก๋ กับการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุคกลางศตวรรษเสนอของขวัญสุดเจิดจรัส ในช่วงเทศกาลวันหยุดที่กำลังมาถึง ด้วยอีเวนต์และกิจกรรมมากมาย เพื่อสร้างความสดใสให้ชายหาดยอดนิยมของประเทศไทย

ความสนุกเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 23 ธันวาคม เมื่อไฟต้นคริสต์มาสถูกเปิดขึ้นในสวนเขียวขจี เคียงคู่มาด้วยเสียงเพลงสุดชิลและเครื่องดื่มแปลกใหม่ที่เต็มไปด้วยสีสัน ต่อเนื่องด้วยคืนคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคม แขกจะได้รับเชิญให้ร่วมฉลองในงาน An Eve You Won’t Believe ที่ห้องอาหารลิโด (18.30-21.30 น. ราคาสุทธิเริ่มต้น 3,000 บาทต่อท่าน) พร้อมอาหารรสเลิศประจำเทศกาลที่คัดสรรมาอย่างตระการตา อาหารทะเลสด ๆ และของหวานนานาชนิด รวมทั้งเพลงแจ๊ซบรรเลงสดจาก Petite & J

ขณะเดียวกัน ที่ Praça ร้านอาหารและบีชบาร์สุดเก๋ ของ The Standard, Hua Hin จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับมื้ออาหารตามประเพณีคริสต์มาสด้วย “A Thai Christmas Takeover” (18.30-22.30 น. ราคาสุทธิเริ่มต้น 2,500 บาท) กับอาหารไทยเซตเมนูรสเลิศ 8 คอร์ส และสนุกสนานหลังอาหารค่ำกับดีเจ Pichy จนถึงดึก นี่คือค่ำคืนที่ต้องจดจำอย่างแท้จริง

หากยังหาของขวัญวันคริสต์มาสไม่ได้ เวิร์กช็อปของ Artist Nanzo จะช่วยให้คุณได้มีของขวัญน่ารักๆสำหรับเทศกาลสุดพิเศษนี้อย่างแน่นอน กับภาพวาดลงสีสันสวยงามพร้อมแรงบันดาลใจดีๆกับ Artist Nanzo สำหรับผู้ที่มองหาความหนาวเย็นของคืนวันคริสต์มาสอีฟ สามารถตรงไปที่ Lido Bar เพื่อรับโฟรเซ่เกล็ดหิมะในตอนบ่ายพร้อมเสียงเพลงแนวดีพเฮาส์จากดีเจ Maftsai

ในวันที่ 25 ธันวาคม วันคริสต์มาส เริ่มการฉลองอย่างมีสไตล์ที่ Lido Restaurant ด้วย “Brunch But Better” (11.30-14.00 น. ราคาสุทธิเริ่มต้น 3,000 บาท) มื้ออาหารสุดวิเศษที่เหนือและมากกว่าบุฟเฟ่ต์ในวันหยุดทั่วไป ด้วยเสียงเพลงจากไวโอลินและอาหารรสอร่อยมากมายแบบไม่จำกัด ความสนุกสนานยังดำเนินต่อไปจนถึงช่วงบ่ายกับ “Not Your Standard Bingo” (14.30-16.00 น.) จัดโดยแดร็กควีน สุดเลิศ Pan Pan, a.k.a Pangina Heals พร้อมด้วยเสียงเพลงจากดีเจ ขณะเดียวกันที่ Praça จะจัด “Culinary Presents” ด้วยดินเนอร์อาลาคาร์ท ที่สมบูรณ์แบบ (18.30-22.30 น.) นำเสนออาหารไทยรสชาตดั้งเดิมสไตล์ Izakaya พร้อมเครื่องดื่มที่รังสรรค์ขึ้นใหม่ และเสียงเพลงที่สนุกสนาน

ลดจังหวะให้ช้าลง ในวันบ็อกซิ่งเดย์ 26 ธันวาคม เมื่อผู้ร่วมงานได้รับเชิญให้ฟื้นฟูร่างกายและจิตใจหลังสนุกสนานอย่างเต็มอิ่มมา 2 วัน เริ่มด้วยพิธีตักบาตรตอนเช้า (07.00 น.) จัดขึ้นที่ล็อบบี้ แขกจะได้ร่วมใส่บาตรพระสงฆ์ในช่วงพระอาทิตย์ขึ้น หลังจากกิจกรรมที่ดีต่อจิตใจ ต่อเนื่องด้วยกิจกรรมที่ส่งผลดีต่อร่างกายด้วย “Detox to Retox” ริมทะเล เซสชั่นการออกกำลังกายเพื่อความกระปรี้กระเปร่า ที่จะช่วยให้รูปร่างของคุณฟิตพร้อมสำหรับชุดที่จะใส่ในวันปีใหม่

ในวันที่ 31 ธันวาคม The Standard, Hua Hin จะทำให้ค่ำคืนสว่างไสวด้วย 2 อีเวนต์สิ้นปี “The Last Supper: Lido Edition” (19.30-23.30 น. ราคาสุทธิ 5,000 บาท รวมไวน์, เบียร์ไม่อั้น และเข้างานปาร์ตี้เคาต์ดาวน์) เริ่มต้นงานปาร์ตี้ด้วยดินเนอร์บุฟเฟ่ต์สุดอลังการ ขณะที่ “The Last Supper: Praça Edition” (19.30-23.30 น. ราคาสุทธิ 3,500 บาท) จะนำเสนอเซตเมนู 8 คอร์สสุดพิเศษเต็มไปด้วยอาหารไทยนานารสชาติ จากนั้นเมื่อนาฬิกาบอกเวลาใกล้เที่ยงคืน ทุกคนสามารถมารวมตัวกันที่ Lido Bar เพื่อ “Let’s Party” (16.00-01.00 น.) ช่วงเวลาดีๆ ในคืนที่เต็มไปด้วยสีสันและเสียงเพลงเพราะๆ จาก ดีเจ Peter, จีน กษิดิศ, ขัน ไทเทเนียม และการแสดงเซอร์ไพรส์จากแขก และร่วมชมพลุในตอนเที่ยงคืน

The Standard, Hua Hin ปิดท้ายสัปดาห์แห่งการเฉลิมฉลองเริ่มต้นปี 2022 ด้วยอีเวนต์และกิจกรรมมากมาย ในวันที่ 1 มกราคม ซึ่งรับรองว่าจะตรงใจกับคำสัญญาในการเริ่มต้นวันปีใหม่ของคุณ เพิ่มความสงบ มีสติ ด้วยกิจกรรมตอนเช้า “Sound Bath Session” ที่สนามหญ้าใกล้สระว่ายน้ำ (08.00-09.00 น.) พร้อมค้นพบโชคชะตาของคุณกับ หมอดู ทัศนนันท์ “Time To Tarot” ที่ Praça (10.00-17.00 น.) เรียนรู้ “The Art of Coffee Dripping” (ศิลปะแห่งการดริปกาแฟ) ที่จูซคาเฟ่ (11.00, 13.00 และ 15.00 น.) หรือฝึก “Art Calligraphy” (ศิลปะลายเส้น) กับ หนูดี สตูดิโอ ที่สนามหญ้าริมหาด (14.00 และ 16.00 น.)

แขกจะยังได้เพลิดเพลินกับ “A Fresh Start” บรันช์สบาย ๆ ในวันปีใหม่ที่ห้องอาหารลิโด (11.30-14.00 น. ราคาสุทธิ 3,000 บาท พร้อมเสียงเพลงจาก Petite and J. Hangover ดีเจพิชชี่จะเล่นเพลงที่ลิโดบาร์ ตั้งแต่ 16.00-20.00 น. พร้อมด้วยโฟรเซ่เกล็ดหิมะและบรรยากาศสบาย ๆ ท้ายที่สุดแขกทุกคนจะได้เริ่มต้น “2022 Thai Style” ด้วยดินเนอร์ 8 คอร์สที่ Praça (18.30-22.30 น. ราคาสุทธิ 3,500 บาท) การเริ่มต้นปีใหม่ที่แสนมหัศจรรย์ ดีเจดีใจจะปิดท้ายช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองด้วยปาร์ตี้ “Yes Way, More Frosé” ที่ Lido Bar (16.00-20.00 น.) ในวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.standardhotels.com/culture/hua-hin-festive และทำการจองได้ที่โทร. +66 32 535 999 หรืออีเมล STHH.FB@standardhotels.com.

The Standard, Hua Hin เปิดตัวใหม่เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564 โดยนำบรรยากาศคูล ๆ แบบไมอามี่ มาสู่ชายหาดหัวหินของประเทศไทยซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางตัวเลือกในการเดินทางมาพักผ่อนของกลุ่มคนไทยที่มีความคิดสร้างสรรค์ และหมู่นักเดินทางจากทั่วโลกที่ชื่นชอบ The Standard ด้วยห้องพัก 199 ห้อง ทั้งห้องสวีทและวิลล่า พูลบาร์ ร้านอาหารและ Juice Café ในบรรยากาศสวนร่มรื่น โรงแรมริมทะเลสุดฮิพแห่งนี้พร้อมภูมิใจนำเสนอประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใครในประเทศไทย